“Moto yêu quý của tôi ” Đánh giá Honda CRF1100L Africa Twin Adventure Sports

  • 02/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy tâm huyết của anh Satopon về trải nghiệm trên chiếc mô tô Honda CRF1100L Africa Twin, từ chiến dịch “My Beloved Moto” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi những ưu và nhược điểm của Africa Twin mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

[Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Satopon ]

Vào sinh nhật thứ 16 của mình, tôi đã nhận được bằng lái xe mô tô phân khối lớn tại địa điểm thi. Tính đến nay tôi đã đi xe máy được 22 năm và đã lái khoảng 20 xe máy. Tôi hiện có 4 xe máy, CRF1100L Africa Twin Adventure Sport ES, 2 MONKEYS và một SUPER CUB 110.

Động lực thúc đẩy tôi mua Africa Twin là chiếc GSX-S1000F của tôi đang sử dụng sắp đến kỳ kiểm tra bảo dưỡng, tôi đến một cửa hàng môtô để xem chiếc Africa Twin và cuối cùng đã quyết định mua nó. Đã ba tháng kể từ khi chiếc xe được giao đến tay tôi và nó chủ yếu được sử dụng để đi tour, đi đường rừng và đi đường dài.

[ Sự thỏa mãn / Ưu điểm]

・ Đối với các ứng dụng
Nó được mệnh danh là dòng adventure sport, vì vậy nó đủ linh hoạt để xử lý mọi thứ từ đường phố đến những con đường rừng quanh co, không trải nhựa. Bạn có thể lái xe cả ngày với bình xăng đầy. Bạn cũng có thể mang theo nhiều hành lý. Nếu bạn kết nối nó với iPhone, bạn có thể sử dụng hệ thống định vị trên màn hình.

・ Đối với hiệu suất lái
Hệ thống treo điện tử cho phép bạn thay đổi cài đặt chỉ bằng một nút bấm và bạn có thể chuyển từ địa hình này sang địa hình khác trong khi lái xe. Bạn có thể tận hưởng 7 cấp độ kiểm soát lực kéo và hủy bỏ ABS phía sau phù hợp với phong cách của mình. Tấm kính chắn gió giúp bạn thoải mái trên đường cao tốc. Kiểm soát hành trình cũng rất hữu ích.

・ Đối với thiết kế
CRF1000L tuy lớn và nặng nhưng khá ổn định ở tốc độ thấp và không cảm thấy nặng nề chút nào. Tôi khá hài lòng và có thể chống chân tới với chiều cao yên như vậy. Nhờ chống chân tốt nên tôi có thể đứng vững ngay cả khi mất thăng bằng trên đường rừng. Đồng hồ đo là LCD màu, giống như các loại xe máy hiện đại. Đèn LED và đèn pha là loại dễ thương.

[Không hài lòng / Khuyết điểm ]

・Đối với các ứng dụng

Tuy tốt nhưng các bộ phận, phụ tùng thay thế khá đắt tiền. Không có móc treo đồ trên thân xe. Nếu có thể, tôi đặt một cái hộp đựng pannier trên nó. Tuy nhiên nó khá đắt.

・Đối với hiệu suất lái
Khi tôi đang đi trên một con đường xấu nó thật sự nặng như tôi nghĩ. Dù tấm chắn gió lớn có tác dụng chắn gió cao nhưng  tôi vẫn chưa quen với tầm nhìn này, tôi mong muốn có một chiếc tấm chắn gió nhỏ hơn.

・Đối với thiết kế
Không có gì đáng kể.


Trọng lượng có thể là một vấn đề trên đường xấu …

Tóm tắt (đề xuất)

Tôi mong muốn ngày đó nào có thể lái chiếc xe adventure. Tôi đã mua nó trước dự định và tôi không hối tiếc khi đã mua nó. Tôi đã nghĩ đến việc có một chiếc mô tô nước ngoài và các nhà sản xuất quốc tế khác, nhưng tôi đã chọn Africa twin cho đường rừng và các chuyến đi phượt. Tôi không biết tại sao tôi lại chọn nó và tôi chưa so sánh nó với những chiếc xe máy khác. Tuy nhiên, tôi vẫn vui vì tôi đã mua nó.

Tôi đã định đi phượt ở nhiều nơi cho đến khi tình huống này xảy ra. Thật đáng tiếc, nhưng tôi vẫn muốn tận hưởng nó.

Cảm ơn bạn , Satopon, đã chia sẻ câu chuyện về CRF1100L Africa Twin.

Xem sản phẩm của HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CRF1100L Africa Twin Adventure Sports

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top