“Moto yêu quý của tôi” Đánh giá chiếc xe máy tuyệt vời Kawasaki ZX-6R

  • 31/08/2020
  •  
     
     
3
(1)

Đánh giá xe Kawasaki ZX-6R từ chính chủ sở hữu mẫu xe này.

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy tâm huyết của Meme về trải nghiệm trên chiếc mô tô yêu quý của mình ZX-6R, từ chiến dịch “My Beloved Moto” của cộng đồng Webike. Meme đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của anh ấy về ZX-6R, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Meme

  • Lịch sử xe máy và cách tôi thường thích đi xe máy của mình.

Tôi đã lái mô tô khoảng 23 năm cho đến nay. Tôi có 2 xe máy và một ô tô, và khi đi làm, tôi đi vòng quanh với chiếc ô tô, và sử dụng ADDRESS và 6R để thay đổi. ZX-6R được giao vào tháng 5 năm 2020, tôi dùng nó đi đi lại chứ không sử dụng để đi phượt.

  • Giai đoạn đi xe máy

ZX-6R vừa được giao vào tháng 5 năm 2020 và đã đi được 750 km .

  • Động cơ / mục đích mua hàng

Vào năm 2019, tôi đã mua 400cc đầu tiên của mình lần đầu tiên sau 20 năm và chủ yếu di chuyển để chụp ảnh đi phượt. Tình cờ nhưng trong khi chờ thay nhớt, chiếc ZX-6R bắt đầu thu hút sự chú ý của tôi.

Chưa đầy một năm kể từ khi tôi mua 400cc của mình, vì vậy tôi không chắc liệu mình có thể chuyển đổi được hay không, nhưng tôi đã cố gắng chỉ lấy bằng trước cho những người có xe mô tô lớn và lấy được sau khoảng 3 tuần trong Tháng 2 năm 2020.

Vào đợt kiểm tra hàng năm vào tháng 4, tôi lại nhen nhóm mong muốn mua một chiếc xe máy. Tôi quyết định mua nó sau khi lái thử, giảm giá, thanh toán không dùng tiền mặt và các điều kiện chiến dịch.

Sự thỏa mãn / Lợi thế

  • Vì mục đích

Tôi vẫn chỉ sử dụng nó để đi làm (Tôi đang đi đường dài về nhà!). Nó sẽ có thể được lái trong thị trấn, trên đường cao tốc, đèo núi và đường vòng. Nó dễ dàng xử lý với mô-men xoắn đầy đủ để đi trong thành phố.

  • Di chuyển

Những chiếc mô tô rất mạnh mẽ, nhưng ngay cả những chiếc 6R hạng trung cũng đủ mạnh. Nó có mô-men xoắn và nó rất dễ dàng để xử lý trong thành phố. Nó là SS đầu tiên, nhưng nó không phải là tư thế nghiêng người về phía trước như tôi nghĩ, và Nếu bạn lái xe bằng đầu gối, cổ, vai và cánh tay của bạn không bị đau như tôi nghĩ. Tôi có đôi chân ngắn, vì vậy tôi đã cài đặt một bộ phụ kiện thấp (-2cm) như một tùy chọn. Nó giúp tôi chống chân tốt hơn và cảm giác an toàn hơn.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm sang số nhanh (chỉ loại lên), ETC 2.0, kiểm soát độ bám đường, chế độ nguồn, đèn LED đầy đủ ngoại trừ đèn nháy phía trước và phía sau.
Cốp trước bên phải được trang bị nguồn điện phụ được liên kết với hệ thống ACC. Bốn ống xả âm thanh tốt ngay cả đối với tiêu chuẩn.

  • Thiết kế

Cá nhân tôi thích thiết kế chung của dòng Ninja .

Không hài lòng / Bất lợi

  • Mục đích

Tôi biết rằng chở đồ là khó khăn đối với SS, nhưng tôi muốn có chỗ cho ít nhất là các ghi chú kiểm tra và bảo dưỡng xe của mình. Nó hiện được gấp thành 4 mảnh và được cất giữ trong một khoảng trống ở cuối hộp.

Vị trí của giá đỡ điện thoại thông minh là tinh tế. Nó không thể nhìn thấy nếu nó gần với bình nhiên liệu. Giá đỡ điện thoại thông minh có thể nhìn thấy nếu nó ở gần đồng hồ đo, nhưng khó nhìn thấy đồng hồ đo và khó cắm chìa khóa. Tôi nghĩ rằng nó giống nhau trên tất cả các xe máy SS.

  • Di chuyển

Không thể làm gì với chỉ số octan cao, tiết kiệm nhiên liệu kém. Tôi chỉ lái nó quanh thành phố, nhưng tôi muốn thấy nó vượt quá 20km /lít

  • Thiết kế

Khả năng bị nhầm với Ninja 250, 400 hoặc 650 là cao. Tôi có cảm giác chỉ có thể đánh giá nó qua khe hút gió phía trước, bộ đề-can, hệ thống xả và vị trí tay lái. Tôi muốn nó khác biệt hơn một chút. Nhưng nó là ổn.

Tóm tắt (Người đi được đề xuất)

Tôi khuyên bạn nên chọn loại trung cấp 600-650cc nếu bạn muốn đi một chiếc SS lớn nhưng tương đối nhẹ và dễ điều khiển, và những người cũng đi trong thành phố. Khi nghi ngờ, tôi nghĩ tốt nhất nên mua chiếc xe máy bạn muốn.

Cảm ơn bạn , Meme, để chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm  của bạn với ZX-6R!

Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI Ninja ZX-6R

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top