MOTO HACK: Tùy chỉnh VT250 Spada với Bộ bảo vệ phuộc Dragstar để có thiết kế cổ điển mới nhất!

  • 03/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

HONDA VT250 SPADA OEM HACK

Tôi sẽ giới thiệu bản hack xe máy hấp dẫn từ “Người đi làm”, người đã lái chiếc HONDA VT250 Spada, từ chiến dịch “MOTO HACK” của Cộng đồng Webike! Anh ấy sẽ giới thiệu kỹ thuật chuyển hướng OEM của VT250 Spada mà anh ấy hiểu rất rõ vì anh ấy là chủ!

Tự giới thiệu ngắn gọn

Tôi đang lái chiếc VT250 Spada khá cũ, đang sửa đổi nó theo ý thích của tôi.

  • Giới thiệu xe máy
    HONDA VT250 Spada (Spada Commuter Rapid Edition)
  • Tôi thường tận hưởng chiếc mô tô của mình như thế nào
    Về cơ bản tôi là một người đam mê OEM, vì vậy tôi sẽ không thực hiện bất kỳ sửa đổi lớn nào ảnh hưởng đến khả năng chạy xe máy. Tôi sẽ không làm giảm độ bền của xe máy của tôi. Nếu tôi có thể tìm thấy một thành phần hiệu suất cao hơn, tôi sẽ thay đổi nó mạnh mẽ.

Mô tả ngắn gọn về HACK này

Tôi đang sử dụng bộ bảo vệ phuộc YAMAHA Dragstar cho HONDA VT250 Spada. Tôi không thể tìm thấy một sản phẩm bên ngoài phổ biến nào có dây buộc quấn bằng cà vạt và nó không bền hoặc dễ nhìn, vì vậy tôi đã tìm loại vừa vặn với máy ép OEM có cùng đường kính ống bên trong mà tôi có thể sử dụng.

Trước hết, HONDA đã tuyệt chủng (ngừng sản xuất) các mẫu có đường kính 37mm và từ một nghiên cứu nhỏ, không có mẫu nào trong số chúng từng được trang bị bộ phận bảo vệ phuộc.

Sau khi kiểm tra nhiều thứ khác nhau, có vẻ như bộ bảo vệ phuộc YAMAHA DS250 có đường kính tương đương sẽ phù hợp.
Tôi đã đặt hàng càng sớm càng tốt và mặc nó trong quá trình đại tu.

Các bộ phận, công cụ và những thứ khác cần thiết cho HACK này

Các bộ phận OEM để sử dụng

  • Bộ bảo vệ phuộc cho Yamaha DS250 Số bộ phận: 5JX-2331G-00
  • Yêu cầu 2 bộ bảo vệ phuộc cho cả hai bên
  • Các vật dụng khác có thể bị va đập mà không làm hỏng các bộ phận bằng nhựa, chẳng hạn như tay cầm bằng nhựa.
  • Tôi đã sử dụng búa cao su 1 USD được hiển thị trong ảnh.

Phương pháp HACK, giải thích, quy trình làm việc, v.v..

Thủ tục, hay đúng hơn là chỉ lắp nó, lúc đầu khá khó thực hiện. Trong quá trình đại tu, tôi đã để nguyên cái nĩa bên ngoài và dùng búa cao su đập vào trong toàn bộ chu vi, nhưng khi tôi đập một bên, nó bật ra ngay và rất khó ấn vào..

Vì vậy, tôi lắp toàn bộ vào một chút đồng đều, và cuối cùng tôi chạm mạnh vào nó và ấn vào. Khi tôi đã đeo nó vào, các vòng nhựa trong khu vực vừa vặn có vẻ căng ra, vì vậy việc tháo ra và lắp lại sẽ dễ dàng hơn một chút. Tuy nhiên, nó không nhiều để loại bỏ.

Điểm bất lợi là bạn chỉ có thể lắp nó khi bạn đại tu hoàn toàn, nhưng lợi thế của một bộ phận bên ngoài là nó có thể dễ dàng trang bị thêm mà không cần nó, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng OEM từ độ bền và ngoại hình.

Tóm tắt về Hack

Tôi lo lắng về hiệu quả bảo vệ do kích thước tổng thể nhỏ gọn, nhưng nó hoàn hảo. Ngay cả khi đi dưới trời mưa, phạm vi bảo vệ không bị mưa tác động trực tiếp và hầu như không có dấu vết ướt. Rõ ràng là có ít bụi bẩn hơn bám trên các con dấu, mặc dù có nhiều thứ khác bám vào nó trong khoảng cách.

Đó là một bộ phận nhỏ, rẻ tiền, nhưng nó là một bộ phận chức năng và nó trông khác một cách đáng ngạc nhiên. Cùng với một đèn pha phản xạ đa chiều được sửa đổi tùy chỉnh khác, ngoại hình xe máy đã được thay đổi từ hơi buồn tẻ sang kiểu dáng retro-naked hiện đại.

Ngoài ra, độ bền của phớt dài hơn, có thể là do ít bụi bẩn trên khu vực hành trình ống bên trong. Trong quá trình sử dụng của tôi, sự rò rỉ dầu của phốt bên phanh đã xảy ra ở khoảng 15.000 km trước khi lắp đặt, nhưng sau khi lắp đặt, không có dấu hiệu rò rỉ ngay cả khi đi cùng một quãng đường. Tuy nhiên, tôi sẽ đại tu nó trong vòng 20.000 km.

Dầu rò rỉ nếu không có vết xước trên lớp lót bên trong chủ yếu là do bụi bẩn bị mắc kẹt trong các vòng đệm, vì vậy ảnh hưởng chắc chắn là có..

Cảm ơn bạn, Người đi làm, đã chia sẻ HACK chuyển hướng OEM có giá trị này!

Bấm vào đây để mua các bộ phận OEM.

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem YAMAHA Moto Index Pagwe
Xem Phụ kiện cho HONDA VT250 SPADA
Xem Phụ kiện cho YAMAHA DRAGSTAR 250 (XVS250, V-Star250)

Vui lòng đánh giá bản dịch của chúng tôi!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top