MOTO HACK: Tùy chỉnh Decal cho chắn gió phía trước của ’20 Ninja 1000!

  • 29/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

HACK chuyển đổi OEM KAWASAKI NINJA1000

Dưới đây là một câu chuyện hấp dẫn của “Người đi đất bằng tay không”, người cưỡi trên chiếc Ninja 1000 của mình, từ chiến dịch “Moto Hack” của Cộng đồng Webike! Anh ấy nói với chúng tôi về kỹ thuật chuyển hướng OEM của Ninja1000 mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Tự giới thiệu ngắn gọn

  • Giới thiệu xe máy

Tôi đã mua chiếc mô tô này tại cửa hàng Kawasaki PLAZA ở khu vực Kanto và tôi đã lái nó cho đến nay. Tôi quyết định đi với chiếc Ninja 1000 này vì trước đây tôi đã lái cùng một loại mô tô trong chiếc ’12, được thay đổi sau ’17 và thiết kế ít nhiều theo ý thích của tôi. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là thiết kế. Lý do là phần nghiêng về phía trước không chặt chẽ như SS và nó dễ sử dụng cho mục đích lưu diễn.

Điều khác là giá cả hợp lý cho rất nhiều điều khiển điện tử được cài đặt. Tôi hài lòng với kích thước, sức mạnh và sự dễ dàng điều khiển của chiếc xe máy.

Về cơ bản, tôi không gặp vấn đề gì với nó cả vì tôi không quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu khi đi mô tô phân khối lớn. Tôi đã đi xe 4 thì từ khi còn là sinh viên, nhưng tôi vẫn thích loại 4 xi lanh!

  • Tôi thường tận hưởng chiếc mô tô của mình như thế nào

Tôi sử dụng nó chủ yếu để đi lưu diễn và tùy chỉnh. Để đi lưu diễn, tôi sẽ đến một địa điểm gần đó với bạn bè hoặc đi lưu diễn cắm trại một vài lần trong năm hoặc không.

Tôi không phải là người thích đi quá nhiều quãng đường dài.

Đối với việc tùy chỉnh, tôi có xu hướng thích hào nhoáng một chút và có thể đó là mong muốn vô thức để nổi bật. Tôi thích các thông số kỹ thuật được hiển thị khi lái nó ngay cả trong nháy mắt….

Giải thích ngắn gọn về HACK này

Tôi đã sử dụng các bộ phận OEM của Ninja1000 (năm model ’20) và dán một điểm decal lên Ninja 1000 (model năm ’18).

Các bộ phận, công cụ và những thứ cần thiết cho HACK này

Tên bộ phận: Hoa văn, Bò thượng, LH và Hoa văn, Bò thượng, RH
Số bộ phận: 56076-1021 và 56076-1022
Số lượng yêu cầu: 1 cái

Phương pháp HACK, giải thích, quy trình làm việc, v.v..

Tôi đã dán đề can cho miếng dán phía trước của Ninja 1000 ’20, có một thay đổi nhỏ về mô hình, thành mô hình ’18 màu đen. Hình dạng của bộ phận liên quan không thay đổi và nó được gắn vào mà không có vấn đề gì.

Tất cả những gì bạn phải làm là xác định vị trí và bôi thuốc bằng cách tẩy dầu mỡ bằng cồn hoặc chất khác trước khi bôi.

Tóm lược

Ưu điểm
Thật tuyệt khi có một đường một điểm để phân biệt nó với phần còn lại trong nháy mắt!

Bất lợi
Không có gì đặc biệt.

Ôn tập
Chi phí thấp hơn tranh nên tự sướng có vẻ tiết kiệm chi phí hơn.

Cảm ơn bạn, Bare-Hand Grounder, đã chia sẻ HACK chuyển hướng OEM có giá trị này!

Bấm vào đây để mua các bộ phận OEM

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top