GASGAS ra mắt Mẫu thử nghiệm 2020 Dòng xe TXT GP
- 29/10/2020
GASGAS MOTORCYCLES JAPAN đã công bố máy dùng thử Factory Edition hàng đầu của mình, mẫu TXT GP, đã được trang bị các bộ phận của nhà máy và là một mẫu cao cấp. Được trang bị các bộ phận của nhà máy, mẫu xe cao cấp này sẽ có sẵn trong phiên bản giới hạn 550 chiếc trên toàn thế giới từ tháng 10, với TXT GP 125, TXT GP 250 và TXT GP 300.
Dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của 15 lần vô địch FIM Trial World Championship, các mô hình GASGAS TXT GP được thiết kế và chế tạo để mang lại hiệu suất vượt trội trên những địa hình khắc nghiệt nhất. Cung cấp cho các tay đua mọi thứ họ cần để thể hiện ở cấp độ cao nhất, mẫu TXT GP được trang bị các bộ phận tương tự được sử dụng trên các máy đua tại nhà máy GASGAS của Jorge Casares.
Nó cung cấp sự ổn định đã được chứng minh, khả năng xử lý chính xác, trọng lượng tối thiểu và mượt mà, dễ kiểm soát điện. Nó có các thành phần hệ thống treo cao cấp, hộp gió bằng sợi carbon, đồ họa xe đua tại nhà máy và nhiều điểm nổi bật kỹ thuật khác.
TXT GP 125
Ngày phát hành dự kiến: Tháng 10 năm 2020
giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: khoảng 9,695 USD
Thông số kỹ thuật chính
Động cơ: Xylanh đơn 2 kỳ làm mát bằng nước
Tổng lượng dịch chuyển: 124.8cc
Hệ thống khởi động: loại khởi động đá
Quá trình lây truyền: 6 tốc độ
Ngã ba F: Nĩa TECH, đường kính 39mm
R-Shock: Monoshock thủy lực REIGER (3 chiều)
Lốp F/R: 2.75 × 21/4.00 × 18TL
Trọng lượng khô: 66.5kg
TXT GP 250
Ngày phát hành theo lịch trình: Tháng 10 năm 2020
giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: khoảng 9,983 USD
Thông số kỹ thuật chính
Động cơ: Xylanh đơn 2 kỳ làm mát bằng nước
Tổng lượng dịch chuyển: 247.7cc
Hệ thống khởi động: loại khởi động đá
Quá trình lây truyền: 6 tốc độ
Ngã ba F: Nĩa TECH, đường kính 39mm
R-Shock: Monoshock thủy lực REIGER (3 chiều)
Lốp F/R: 2.75 × 21/4.00 × 18TL
Trọng lượng khô: 67.0kg
TXT GP 300
Ngày phát hành theo lịch trình: Tháng 10 năm 2020
giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: khoảng 10.270 USD
Thông số kỹ thuật chính
Động cơ: Xylanh đơn 2 kỳ làm mát bằng nước
Tổng lượng dịch chuyển: 294.1cc
Hệ thống khởi động: loại khởi động đá
Quá trình lây truyền: 6 tốc độ
Ngã ba F: Nĩa TECH, đường kính 39mm
R-Shock: Monoshock thủy lực REIGER (3 chiều)
Lốp F/R: 2.75 × 21/4.00 × 18TL
Trọng lượng khô: 67.0kg
Nguồn chính thức [ KTM Nhật Bản ]
-
- Leesch ca ngợi đồng đội và đồng đội, muốn phục thù EWC 2025
- EWC Take Five với Yoshimura SERT Motul
- Đội đua EWC BMRT3D Maxxess Nevers sẽ “mạnh mẽ” cho mùa giải 2025.
- Sự phấn khích của giải Yamaha R7 Endurance Series hỗ trợ EWC ngày càng tăng khi lịch thi đấu được cô…
- Bốn giờ sáng là thời điểm lịch trình FIM EWC 2025 được công bố
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020