Mike di Meglio rất muốn thi đấu lại tại Sepang

  • 25/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới FIM Endurance sẽ được tổ chức lần đầu tại Malaysia (vào 2 tháng nữa). Có nhiều tay đua rất muốn trở lại cuộc đua thú vị này. Trong đó, đặc biệt là Mike di Meglio, anh rất muốn trở lại Vòng đua quốc tế Sepang để “phục thù”.

Chặng đua “8 giờ Sepang” vào ngày 14 tháng 12 sẽ là một thử thách khó khăn đầu tiên tại mùa giải FIM EWC. Tuy nhiên, một số tay đua của MotoGP trước đây, ví như tay đua Mike di Meglio, lại có vẻ rất quen thuộc với các track đua tại Sepang.
Tay đua F.C.C. TSR Honda France này đã dẫn đầu tại chặng Bol d’Or, nhưng không may anh ta đã phải dừng lại đến 6 giờ trước khi hoàn thành chặng đua vì lỗi động cơ. Ở chặng Sepang này, tay đua Mike di Meglio đang tìm cách để giành lại vị trí top.

“ Tôi đã quen thuộc với các track đua tại Sepang. Tôi đã có 13 năm đua trong giải vô địch thế giới ở các hạng mục 125cc, 250cc, Moto2 và MotoGP cho đến năm 2015. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được tham gia một track mùa đông, đặc biệt là trên các track đường đua như Sepang! Tôi có thể chờ đợi để được đến đó, chủ yếu là cố gắng và bù đắp lại số điểm thâm hụt của chúng tôi sau khi bị buộc phải dừng do tai nạn từ Bol d’Or.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top