Kinh nghiệm của Webb đã giúp Manfredi giành pole EWC Dunlop Superstock Trophy như thế nào

  • 03/06/2022
  •  
     
     
5
(1)

Kevin Manfredi đã ăn mừng việc giành được các vị trí pole tại Dunlop Superstock Trophy và FIM Endurance World Cup ở chặng 24H SPA EWC Motos bằng cách tiết lộ hành trình ngược dòng thời gian của người đồng đội Danny Webb đã giúp anh ấy dẫn đầu như thế nào.

Wojcik Racing Team STK 777

Webb đã có kinh nghiệm trước đây về đường đua Spa-Francorchamps khi lái những chiếc xe cổ trong các sự kiện đua và trình diễn khác nhau tại đường đua huyền thoại ở Bỉ. Không có kiến ​​thức trước đó về đường đua, ngay cả trước khi nó được cải tạo lại cho EWC, tay đua người Ý – Manfredi đã dựa vào kiến ​​thức của Webb để hiểu và thích nghi với cách bố trí khắt khe của đường đua này.

“Danny đã giúp tôi rất nhiều với chiếc xe và đường đua,” Manfredi, người sẽ chia sẻ chiếc Yamaha 777 của Wójcik Racing Team với Briton Webb và Pole Marek Szkopek cho biết. “Anh ấy biết đường đua nhờ các cuộc đua xe cổ và điều này rất quan trọng đối với thời gian trên đường đua của tôi. Tôi đã không vượt quá giới hạn và quá gấp ở hai góc cua và có lẽ có thể chạy nhanh hơn một chút. Bây giờ tôi chỉ hy vọng kết quả tốt nhất cho đội, nhưng đó là một thử thách mới cho tất cả các đội và có lẽ đây là thử thách lớn nhất vì điều gì cũng có thể xảy ra”.

BMRT 3D Maxxess Nevers, với sự góp mặt của Loris Cresson người Bỉ, đứng thứ hai trong hạng mục Superstock, theo sau là National Motos Honda, Team 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore và Team LH Racing.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top