Sau khi không bỏ cuộc tại Le Mans, Đội 18 hy vọng sẽ làm tốt tại EWC 8 của Spa

  • 01/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore sẽ gạt bỏ khởi đầu đầy thử thách của mình tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 sang một bên khi họ đấu thầu cho 8 giờ Spa Motos tuyệt vời vào tuần tới (7-8 tháng 6).

Sau hai lần ngã khiến đội đua do Yamaha cung cấp chỉ xếp thứ chín trong bảng xếp hạng Superstock tại 24 Heures Motos vào tháng 4, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore sẽ đến Circuit de Spa-Francorchamps với hy vọng mới dựa trên tốc độ mà họ đạt được tại Le Mans.

Enzo de la Vega (phía trên), người sẽ hợp tác với Baptiste Guittet và Maxim Pellizotti trong đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore với trang bị Dunlop, cho biết: “Mặc dù cuộc đua phức tạp với hai lần ngã lớn, chúng tôi vẫn giữ được động lực và về đích. Chắc chắn đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi, nhưng điểm tích cực của cuộc đua này là tốc độ của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng bục vinh quang phần lớn nằm trong tầm tay của mình. Tôi muốn cảm ơn đội vì đã làm rất tốt khi sửa xe trong thời gian không thể tin được. Tôi cũng muốn cảm ơn các đồng đội của mình vì đã không bỏ cuộc.”

Thông tin về vé cho 8 giờ Spa Motos đã có sẵn HERE.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top