VRD Igol Pierret Experiences: Gắn kết để mạnh mẽ hơn

  • 27/07/2020
  •  
     
     
4
(2)

VRD Igol Pierret Experiences đang tiến bộ không ngừng. Đội đua Pháp do Yamaha hỗ trợ đã thể hiện tham vọng của họ ở vòng chạy thử riêng tại Le Mans vào giữa tháng Bảy.

VRD Igol Pierret Experiences

VRD Igol Pierret Experiences

Toàn bộ đội do Yannick Lucot quản lý đã có mặt trên đường đua Bugatti để chuẩn bị cho 24 Heures Motos. VRD Igol Pierret Experiences có một đội hình ấn tượng với Florian Alt và Florian Marino sẽ được hỗ trợ bởi chuyên gia đua sức bền Mathieu Gines, người đã chiến thắng danh hiệu FIM EWC trong năm 2014 với GMT94. Tay đua người Tây Ban Nha Nico Terol, nhà vô địch thế giới 125cc năm 2011, gia nhập đội với tư cách là tay đua dự bị, và đang tiếp tục làm quen với đua xe sức bền.

VRD Igol Pierret Experiences không chỉ đơn thuần củng cố đội hình các tay đua của họ. Mà đội ngũ kỹ thuật cũng đã được tăng cường, với hai nhân viên mới: một kỹ sư và một thợ cơ khí. Chiếc Yamaha 333 mang lốp Dunlop được chăm sóc rất chu đáo.

Tham vọng của đội là rất rõ ràng. VRD Igol Pierret Experiences là một ứng cử viên cho bục chiến thắng tại chặng 24 Heures Motos vào cuối tháng Tám.

Chúng tôi đã đạt đến một tầm cao mới trong năm 2020,” Yannick Lucot – quản lý của đội VRD Igol Pierret Experiences – nói. “Chiếc xe và đội ngũ kỹ thuật đã tiến bộ không ngừng, và nói về các tay đua, chúng tôi đang có một trong những đội tốt nhất trên đường đua. VRD Igol Pierret Experiences không chỉ là một tập hợp các cá nhân, mà là một nhóm làm việc như một thể thống nhất. Chúng tôi dành nhiều thời gian để làm việc gắn kết, nỗ lực tập thể và hướng đến mục tiêu chung. Điều này đã giúp Mathieu Gines và Nicolás Terol dễ dàng bị thu hút. Chúng tôi đã tham gia giải vô địch thế giới toàn thời gian trong năm 2011. Chúng tôi luôn có thể điều chỉnh đội ngũ theo mong đợi. Hôm nay, chúng tôi có một đội hình rất hiệu quả để nhắm đến vị trí chiến thắng.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top