Mẫu xe PKL độ nake-bike cực chất từ Honda CB400SF Revo

  • 30/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một người chơi xe tại Hà Nội đã độ lại mẫu xe môtô PKL Honda CB400SF Revo, biến nó trở thành một mẫu naked-bike đầy cá tính.

Tại Việt Nam, dòng xe Honda CB400SF rất được ưa chuộng do có giá tương đối hợp lý nhưng vẫn sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng cao cấp. Trong đó, Honda CB400SF Revo hiện đang là phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên so với những dòng xe naked bike hiện đại, kiểu dáng nguyên bản của CB400SF có phần khá “già” và nhàm chán.

Để khiến cho chiếc CB400SF Revo đời 2008 của mình trở nên trẻ trung, “ngầu” và hiện đại hơn, một biker có tiếng tại Hà Nội đã tiến hành độ lại chiếc xe bằng những phụ tùng “hàng tuyển” và thay đổi kiểu dáng đuôi xe.

Ở phía trước, đèn pha với chóa lớn của CB400SF Revo nguyên bản đã được chủ xe thay bằng đèn LED Tructle vốn được sử dụng cho xe JEEP, khiến độ sáng của pha không chỉ được nâng cao hơn mà còn đem tới cho xe vẻ gọn gàng hơn.

Thay vì cặp phuộc ống lồng nguyên bản trên bản độ Honda CB400SF, chủ xe đã thay phuộc trước bằng loại USD Marzocchi có nguồn gốc từ Ducati 1199 Panigale, kèm theo hệ thống phanh đĩa kép với heo Brembo Monoblock. Vành đúc nguyên bản 3 cánh của xe được giữ lại, nhưng dùng lốp Michelin Road 4 vân chống trơn.

Phần bình xăng vẫn được giữ nguyên bản của CB400SF Revo, nhưng được sơn lại màu đen bóng với 2 má ôm đầu gối màu xám “ngầu” hơn. Phía trên bình xăng là ghi-đông Rizoma và tay phanh/côn từ Kawasaki Z800.

Cụm đồng hồ tròn nguyên bản khá lớn của CB400 nay được rút gọn lại với chỉ duy nhất một đồng hồ Koso. Hệ thống khóa điện tử HISS của CB400SF Revo đã được di dời vị trí lên trên đồng hồ.

Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp với lốp Pirelli Diablo với bề rộng lên tới 180 mm, bộ nhông xích Afam và cặp phuộc Ohlins “hàng hiệu”.

Thay vì sử dụng các loại pô độ rất phổ biến, chủ xe đã chọn một giải pháp “độc” hơn đó là tự chế riêng pô cho chiếc CB400SF Revo của mình. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng.

Đặc biệt, toàn bộ phần đuôi sau của chiếc CB400 Revo nguyên bản đã được rút gọn kèm theo yên “thửa riêng”, khiến chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động hơn nhiều so với một chiếc xe của nhà sản xuất.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top