Thi đấu với Valentino Rossi là mơ ước của nhiều tay đua trẻ

  • 16/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Johann Zarco cho rằng thi đấu với Valentino Rossi là mơ ước của nhiều tay đua trẻ.

Vào ngày hôm qua (15/03), Valentino Rossi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Movistar Yamaha thêm hai năm nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Johann Zarco sẽ không còn cơ hội được thi đấu cho đội Factory của Yamaha vào năm sau. Tuy vậy, tay đua mang số 5 vẫn tỏ ra hào hứng với việc The Doctor vẫn tiếp tục hiện diện tại MotoGP.

Zarco nói: “Tôi nghĩ chúng ta phải cảm ơn anh ấy (Rossi). Bởi vì đối với những tay đua trẻ hay mới chuyển lên hạng MotoGP như tôi, được thi đấu với Rossi là ước mơ đã trở thành hiện thực. Nếu anh ấy giải nghệ, nhiều tay đua sẽ mất đi một mơ ước của mình. Nhưng bây giờ này vẫn còn có thể thực hiện. Cảm ơn (Rossi) vì đã tiếp tục”.

Bên cạnh đó, tay đua của đội Monster Yamaha Tech 3 cũng đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn so với mùa giải năm ngoái. Johann Zarco tiếp tục: “Tôi không biết liệu mình có đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch hay không. Năm ngoái tôi đã xếp thứ 6 chung cuộc. Vì vậy mong muốn của tôi là có mặt trong Top 5 hoặc tốt hơn. Tôi đã nghĩ tại sao mình không đặt mục tiêu Top 3, nhưng nói lúc nào cũng dễ hơn làm. Tôi đã từng đứng đầu bảng xếp hạng nhiều lần ở Moto2, nhưng đua tại MotoGP là một câu chuyện rất khác”.

Tại Qatar GP 2017, Johann Zarco đã gây ấn tượng khi dẫn đầu trong những vòng đầu tiên. Nhưng đáng tiếc là anh đã bị ngã và phải bỏ cuộc sau đó. Vì thế trong năm nay, tay đua người Pháp quyết tâm sẽ có được một kết quả thật tốt.

Webike.vn

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top