Cafe Racer Sportster phiên bản đua bình xăng vàng

  • 18/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bình xăng vàng trên một con xe màu đen là thiết kế độc đáo mà xưởng xe độ Anbu Bike đã thay đổi cho chiếc cruiser cỡ lớn của Harley Davidson. Đây là một phiên bản Cafe Racer đua cổ điển vô cùng độc đáo.

Harley_cafe_racer-yellow-1

Bản độ Cafe Racer đường đua độc đáo mang tên Full Cowl “Balle” của xưởng độ Anbu Bike được phát triển từ một chiếc Harley Davidson XHL Sportster với điểm nhấn là phần bình xăng màu vàng chanh nổi bật.

Harley_cafe_racer-yellow-2

Chiếc xe được Anbu giới thiệu đơn thuần như một sản phẩm trưng bày về thiết kế chứ họ không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật.

Harley_cafe_racer-yellow-3

Nhưng dựa trên thiết kế xe ta có thể nhận thấy nhiều điểm tùy chỉnh chính như: sự thay đổi góc độ của khung sườn, hệ làm mát mới, tay lái hạ thấp và phần kính chắn gió đã được thực hiện để thay đổi từ hình dạng cruiser sang Cafe Racer.

Harley_cafe_racer-yellow-4

Nhiều nét thiết kế của xe mang hơi hướng mạnh mẽ “hiếu chiến” của một chiếc Honda Cafe Racer VRF1000R.

Harley_cafe_racer-yellow-5

Tuy nhìn bề ngoài chiếc xe có vẻ được thiết kế rất đơn giản nhưng nếu xét về góc độ “ảo diệu” của các đường nét chính từ một chiếc Cafe Racer, thì ta có thể nhận ra sự ăn khớp hoàn hảo giữa đầu đèn với kính chắn gió to và gù đuôi góc thấp được sơn đen bóng loáng.

Harley_cafe_racer-yellow-6

Thông tin đăng tải của chiếc xe cũng giống như chính nó, không cần phải nói nhiều vì bản thân chiếc xe đã nói lên tất cả sức mạnh và vẻ đẹp của nó.

Harley_cafe_racer-yellow-7

Webike.vn

Ảnh: Return of The Cafe Racers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top