Lóa mắt với Triumph T120 độ Off-Road Chính hãng từ xưởng O.E.M

  • 23/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn là một tay độ và tay chơi xe sành điệu chắc hẳn bạn sẽ hiểu rõ những giá trị không thể lẫn vào đâu của những bản độ chính hãng. Chiếc Triumph T120 của xưởng Old Empire Motorcycles (O.E.M) là một ví dụ.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m1

Xưởng O.E.M đã độ chiếc xe này từ một phôi độ là mẫu xe Bonneville T120 2016 mới toanh ngay tại trụ sở chính của xưởng. Chiếc xe được độ với tôn chỉ, bụi bặm, lãng tử những không quá “cafe Racer”.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m2

Các tay độ của O.E.M biết rằng mỗi một sản phẩm chính hãng của Triump chính là kết quả của một chiếc xe tốt nhất, nên O.E.M chỉ thực hiện công việc tiếp theo là khuếch đại vẻ đẹp và sức mạnh của chiếc xe chính hãng mà thôi.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m3

Điểm nổi bật nhất trong cấu trúc hệ treo được gia cố ở bản độ này là bộ phuộc Fox Podium RC được kết hợp với dàn bánh đã loại bỏ hoàn toàn chắn bùn.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m4

Dàn bánh được thay đổi bằng cặp vỏ gai cỡ lớn với bộ đĩa và heo dầu được sử dụng từ mẫu cổ điển của dòng Bonneville cũ.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m5

Toàn bộ hệ điện, hệ điều khiển cùng với bộ côn, ga đã được O.E.M thiết lập lại hoàn toàn. mục đích là loại bỏ những thú không cần thiết và tùy chỉnh nó đáp ứng những điều kiện tiêu chuẩn Anh Quốc.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m6

Ngoài việc bổ trợ sức mạnh cho xe, thay đổi hình dáng thì những chi tiết khác cũng được chau chuốt kỹ lưỡng như Logo, da bọc yên… và đặt biệt là việc sử dụng một đồng hồ đo tốc độ bằng phần mềm của chiếc điện thoại thông minh.

Chiếc xe hoàn thành với tất cả những phụ tùng, linh kiện chính hãng được dành riêng cho dòng Triumph Bonneville. Đây đúng là kiệt tác của nghệ thuật độ xe.

loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m7 loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m8 loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m9 loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m10 loa-mat-voi-triumph-t120-do-off-road-chinh-hang-tu-xuong-o-e-m11

Webike.vn

Ảnh: Antoine Truchet

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top