Liệu Royal Enfield Himalayan 2021 sẽ có bản nâng cấp Nav cao cấp?

  • 25/12/2020
  •  
     
     
4
(1)

Bốn năm, sau khi giới thiệu chiếc máy phượt địa hình đầu tiên của mình, Royal Enfield đã cung cấp cho chiếc Himalayan cơ bản một vài nâng cấp nhỏ vào năm 2020. Bên cạnh một số màu mới, chiếc xe này cũng nhận được hệ thống ABS có thể chuyển đổi để nâng cao hơn nữa khả năng địa hình của nó.

Có vẻ như nhà thám hiểm Hymalayan này sẽ nhận được một bản nâng cấp khác vào năm 2021 và lần này, có tin đồn cho rằng Himalayan sẽ được bộ sung định vị toàn cầu GPS.

Vào giữa tháng 12 năm 2020, một số ấn phẩm xe của Ấn Độ, bao gồm cả Rushlane, đã chia sẻ một cảnh quay “gián điệp” về những gì họ mô tả là một chiếc Royal Enfield Himalayan mới. Hình ảnh cực kỳ mờ được các tay săn ảnh chụp từ phía sau chiếc xe máy đang chạy thử nghiệm không tiết lộ nhiều và có vẻ như chúng không có nhiều thay đổi trên những gì chụp lén được ở đây.

Tuy nhiên, việc phát hiện chiếc xe thử nghiệm được cho là đã khiến đầu báo nổi tiếng Ấn Độ Gaadi Waadi đưa ra một giả định thú vị: rằng mẫu xe sang của Himalayan vào năm sau sẽ nhận được bản nâng cấp điều hướng hiện đại Tripper.

Vào tháng 11 năm 2020, Royal Enfield Meteor 350 trở thành chiếc mô tô đầu tiên trong dòng sản phẩm nhận được hệ thống định vị mới của thương hiệu R&F. Giả sử công ty không phát triển GPS chỉ để sử dụng trên một kiểu xe máy duy nhất, tính năng này có thể sẽ được cung cấp trên các kiểu máy khác, dưới dạng thiết bị tiêu chuẩn hoặc là một tùy chọn.

Hiện tại, chúng ta chỉ mới ở giai đoạn tin đồn nhưng bạn phải thừa nhận rằng việc bổ sung hệ thống định vị làm trang bị tiêu chuẩn trên Himalayan sẽ nâng cao vị thế trong phân khúc xe đạp phượt địa hình phân khối nhỏ. Enfield có tiềm năng trở thành chiếc xe máy duy nhất được cung cấp với tính năng đó có thể làm cho nó nổi bật hơn so với các đối thủ.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top