Đánh giá Nakedbike PKN “giá rẻ” Honda CB190X

  • 25/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

 

Honda CB190X là mẫu xe Naked Cruiser “giá rẻ”. Nhưng chất lượng khá ổn định. Sau đây là đánh giá từ một biker Nhật Bản sau khi sử dụng.

Thông tin xe cơ bản Honda CB190X

Hãng HONDA
Mẫu xe CB190X
Năm sản xuất Năm 2020
Dung tích 190cc
Thời gian mua hàng Năm 2020/09
Số km khi mua 0
tiêu thụ nhiên liệu Khoảng 35km/L
Tình trạng xe máy Thuộc sở hữu

Tính năng sử dụng

Sử dụng phù hợp nhất Di chuyển trong đô thị
Đề xuất sử dụng Chi phí thấp với giá trị sử dụng ổn định
Đặc trưng Trang bị tiêu chuẩn và khá sang trọng

Động cơ mua hàng, mục đích, so sánh các dòng xe

Tôi muốn tìm một chiếc xe máy giá rẻ, trang bị tốt, dung tích phân khối trên 150cc, tầm 40km một lít xăng và đi được hơn 500km một lần đổ đầy bình nhiên liệu. Theo các điều kiện trên, tôi tìm thấy chiếc Honda CB190X này.

Ưu điểm

1. Bình xăng có dung tích 14 lít, cộng với số liệu chính thức thì một lít có thể chạy được khoảng 40 km, tức là phạm vi hoạt động của một bình xăng đầy là khoảng 560 km. Ngay cả khi bạn vô tình bị “lạc đường”, đừng lo lắng!

2. Xe nguyên bản được trang bị “siêu sang”! Không chỉ có kính chắn gió, phần bảo vệ đầu xe, khung bảo vệ động cơ, bộ phận bảo vệ phía dưới, ổ cắm USB và hệ thống ABS đều có sẵn. Ngay cả hộp đựng đồ sau hợp kim nhôm và hộp đựng yên xe cũng là những trang bị tiêu chuẩn, và bạn có thể đi thám hiểm đường dài ngay khi mua xe mới.

Bất lợi

1. Tốc độ tối đa chỉ khoảng 100 km/h. Khả năng nâng tốc độ không nhiều, xe rung lắc mạnh khi bạn cố vượt qua ngưỡng 100 này.

2. Mặc dù số liệu tiêu thụ nhiên liệu chính thức là 40km/L, nhưng giá trị tiêu hao nhiên liệu theo thử nghiệm thực tế tối đa là 35km/L.

3. Xét cho cùng, nó được sản xuất tại Trung Quốc, độ hoàn thiện và kết cấu của nhiều chi tiết nhỏ không tốt bằng các mẫu của Nhật Bản (nhưng không có gì phải phàn nàn khi so sánh với giá của nó).

4. Khả năng cân bằng trước sau của xe rất kém. Nếu quá nhiều thứ được lắp vào hộp phía sau hoặc hộp yên xe, tay lái sẽ cảm thấy rõ ràng và động lực toàn thân sẽ rất khó chịu (miễn là hộp được tháo ra) .

5. Đèn pha là bóng thạch anh truyền thống, không những không sáng bằng bóng LED mà còn khó thay thế.

Lời khuyên cho những người mua trong tương lai

1. Vui lòng sạc ắc-qui ngay sau khi mua xe. Tôi đã không sạc nó khi tôi mua nó và chạy về nhà với đèn pha. Nhưng ngày hôm sau tôi không thể khởi động vì “thiếu điện”.

2. Mặc dù còn nhiều khuyết điểm kể trên nhưng với mức giá này thì khá ổn. Miễn là bạn không bận tâm rằng đó là một chiếc xe HONDA sản xuất tại Trung Quốc, CB190X sẽ là một chiếc xe mạo hiểm với giá trị sử dụng cao.

Kế hoạch sửa đổi trong tương lai

Nâng cấp lốp xe.

Xem thêm thông tin về xe máy tại Webike!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top