KTM công bố toàn cầu tìm kiếm người lái xe Duke Rider tối thượng

  • 26/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bây giờ là cơ hội để bạn chia sẻ những video dựng phim Duke hay nhất của mình với thế giới!
Kêu gọi tất cả các tay đua KTM Duke! Hãng xe Á đang tổ chức một cuộc thi để tìm ra Ultimate Duke Rider từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có phải là người giỏi nhất trong số những người giỏi cưỡi xe màu cam? Nếu vậy, bạn có thể muốn tham gia, vì bạn có thể giành được một số giải thưởng khá hấp dẫn.

KTM đang tổ chức cuộc thi này thông qua một mẫu đơn đăng ký trực tuyến chính thức mà bạn điền vào, kết hợp với một chiến dịch Instagram. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có những gì cần thiết để trở thành Ultimate Duke Rider, bạn sẽ cần tải ảnh và / hoặc video lên tài khoản Instagram của mình để cho cả thế giới thấy những gì bạn có. Chú thích của bạn nên bắt đầu bằng “Tôi là #UltimDukeRider bởi vì…” và bắt đầu từ đó.

Từ tất cả các mục đã nhận được, KTM sẽ chọn ra những người vào vòng chung kết khu vực, những người sẽ chuyển sang vòng bình chọn để xác định danh hiệu Ultimate Duke Rider. Như bạn có thể đoán, giải thưởng lớn bao gồm một số chuyến du lịch. Vì thời gian thật kỳ lạ nên Team Orange đã đưa vào ngôn ngữ rằng “tất cả các giải thưởng sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, các hoạt động đua xe và khả năng đi du lịch”.

Các giải thưởng đó bao gồm:

KTM PowerWear độc quyền, cá nhân hóa theo ý bạn
Một mục tại KTM.com dành riêng cho thế giới để kể câu chuyện của bạn
Một chuyến thăm riêng đến khu bảo tồn bên trong tại KTM HQ, với các chuyến bay và chỗ ở miễn phí.
Trải nghiệm VIP MotoGP màu cam tại Red Bull Ring ở Spielberg
Một chuyến tham quan KTM Motohall hoành tráng
Trải nghiệm một ngày theo dõi với một số huyền thoại đua xe
Khi bạn điền vào biểu mẫu, nó sẽ yêu cầu bạn một số thứ khá cơ bản, được mong đợi. Tên, email, quốc gia, xử lý Instagram, bạn cưỡi chiếc Duke nào và lý do bạn nghĩ mình là Người lái Duke tối thượng. Đăng ký cuộc thi này cũng giúp bạn đăng ký nhận email quảng cáo của KTM và có một hộp kiểm cho biết rằng bạn hiểu và đồng ý nhận các tài liệu đó, cũng như một hộp kiểm cho biết bạn đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện.

Thật kỳ lạ, thời lượng cuộc thi không được liệt kê trên trang chính — nó nằm trong Điều khoản và Điều kiện. Bạn phải từ 18 tuổi trở lên mới được tham gia và cuộc thi diễn ra từ Thứ Hai, ngày 16 tháng 11 đến Chủ nhật, ngày 20 tháng 12 năm 2020. Nếu bạn nghĩ mình có đủ khả năng, đã đến lúc đưa Dukes của bạn lên IG.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top