Mãn nhãn với phiên bản Ducati Diavel 1260 Lamborghini 2021

  • 26/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Người Ý có truyền thống đưa niềm đam mê rực lửa của họ vào mọi thứ họ tạo ra trong nhiều thế kỷ. Từ nghệ thuật đến thời trang, từ ô tô, xe máy đến hầu hết mọi thứ… Bất cứ gì được thiết kế ở Ý đều toát lên vẻ gì đó “độc tôn” và có chút ma mị.

Trong lĩnh vực xe hơi, những cái tên như Lamborghini, Ferrari và Maserati là những đại diện đáng tự hào cho niềm đam mê của mọi người. Trong khi đó, ở phân khúc mô tô, vinh dự nằm trên vai Ducati, Aprilia và MV Agusta. Cho dù chúng có hai hay bốn bánh, đây đều là những phương tiện mà người ta mơ ước. Vậy, điều gì sẽ xảy ra khi hai biểu tượng của Ý kết hợp với nhau? Chúng ta có được biểu hiện cuối cùng của niềm đam mê.

Trong tập thứ tư của sê-ri chương trình World Première phát sóng vào ngày 25 tháng 11 năm 2020, Ducati đã trình làng chiếc Diavel 1260 Lamborghini, một chiếc cruiser cơ bắp phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu xe hybrid Lamborghini Siàn FKP 37 rất mới và rất hạn chế. Trong khi Lamborghini chỉ có kế hoạch sản xuất 63 chiếc Siàn, Ducati cảm thấy hào phóng hơn một chút và nâng số lượng giới hạn của Diavel 1260 Lamborghini lên 630 chiếc.

Các nhà thiết kế của Ducati và Lamborghini đã làm việc cùng nhau để tạo ra hình dáng của Diavel Lamborghini và cung cấp cho nó một số dấu hiệu phong cách vay mượn từ FKP, bao gồm màu sắc Verde Gea với các điểm nhấn Electrum Gold tương phản. Đèn pha hình chữ Y nổi bật của FKP và đầu ống xả hình lục giác được chuyển sang cho Diavel trong các đường cắt hình chữ Y của yên xe và bộ giảm thanh hình lục giác. Con số 63 trang trí cho chiếc xe đạp bán thắng tỏ lòng kính trọng với Automobili Lamborghini S.p.A. ‘ 1963 năm thành lập.

Như với bất kỳ chiếc xe máy Ý cao cấp nào, Diavel phiên bản đặc biệt nhận được một loạt nâng cấp bằng sợi carbon, đáng chú ý là cửa hút gió, nắp tản nhiệt, cánh lướt gió, bình xăng, tấm chắn bùn và bọc ghế.

Động cơ giống nhau trên bảng Diavel, bao gồm cả Lamborghini, 1.262cc L-twin với công suất 157 mã lực và mô-men xoắn 95 lb-ft.

Italianest of Diavels cũng nhận được một bộ hệ thống treo Öhlins và phần cứng phanh Brembo M50 với kẹp phanh màu đỏ cho một chút gợi ý về Ducati. Chiếc xe đạp có trọng lượng khô 485 pound — tăng bốn pound so với mô hình cơ sở.

Giá cho Ducati Diavel 1260 Lamborghini phiên bản giới hạn 2021 bắt đầu từ 31.995 USD, cao hơn 11.700 USD so với giá của một mẫu xe cơ sở. Chủ sở hữu cũng sẽ có cơ hội mua một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 phù hợp có cùng màu xanh Gea Green với huy hiệu số 63.

webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top