Khoác áo Cafe Racer thanh lịch cho Honda CB750

  • 08/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Samuel Guertin, chủ xưởng độ Clockwork Motorcycles vừa hoàn thành chiếc Cafe Racer mang nét đẹp thanh lịch với toàn xe được phủ màu xám đen metalic huyền bí. Ở một khía cạnh nào đó, phong cách “tone – suyệt – tone” vẫn luôn mang vẻ đẹp độc đáo riêng của nó.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-1

Xưởng độ Clockwork nổi tiếng với những sản phẩm xe độ tỉ mỉ, tinh tế bởi vì những phôi độ khi đến với Clockwork luôn được sự chăm sóc chu đáo của những tay độ lành nghề. Họ thao tác thủ công chính xác đến từng micromet dưới sự chỉ đạo của chủ xưởng, ông Samuel Guertin.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-2

Phôi độ của chiếc xe là một chiếc Honda CB750 trong tình trạng gần như bỏ đi với động cơ xuống cấp, bình xăng loan lỗ và tất cả ốc vít đã rỉ sét rất khó tháo rời. Dĩ nhiên việc đầu tiên là rã xác chiếc xe và đầu tư cho động cơ với bộ pít-tông mới sau khi đã làm sạch hoàn toàn.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-3

Quá trình phục hồi những bộ phận cũ mất khá nhiều thời gian khi Samuel cho làm sạch khung, sau đó cắt tỉa toàn bộ nhũng thứ không cần thiết. Bình xăng được phục hồi và gửi đến xưởng sơn nghệ thuật theo màu đen xám metalic của đá phiến cổ điển.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-4

Khi những bộ phận chính đã sẵn sàng, những tay độ cho ráp động cơ, khung sườn mới và bình xăng đã phục phồi lại với nhau. Họ xử lí những chỗ trống bằng cách kết nối một bộ chế hòa khí mới cùng với một hệ thống lọc gió bằng xốp (Uni-filter pods) vào động cơ.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-5

Toàn bộ phần đầu xe được hạ thấp 3inch để đạt đường sống hoàn hảo với khung mới. Samuel sử dụng trọn bộ giảm xóc, chảng 3, vành xe của Continental Classic Attack để tạo điểm nhấn và sức mạnh cho xe.

honda-cb750-phantom7-caferacer-webike-6

Cuối cùng đường dây điện được đi hết sức tinh tế để tổng thể tỉ mỉ của xe không bị rườm rà. Tất cả đầu mối được thông qua bộ nguồn của Motogadget M-unit. Kết quả của những tay độ thích “thủ công” mang lại chính là một tác phẩm bạn chỉ có thể nhận xét “đẹp” khi gặp nó.

Webike.vn

Ảnh: Cimon B Photography

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top