Khám phá Ducati V4 S độ thành V4 R với chi phí 800 triệu của dân chơi Sài Gòn

  • 18/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe môtô Ducati V4 S đã được chủ xe biến hóa thành phiên bản V4 R cùng ngoại hình full carbon và các món đồ chơi xe máy đắt giá. Được biết, con xe Ducati V4 S độ này có giá hơn 800 triệu đồng.

Một biker ở TP.HCM đã quyết định độ lại chiếc siêu môtô Ducati V4 S thành phiên bản Ducati V4 R với ngoại hình “full carbon”. Chỉ tính riêng tiền “đồ chơi” đã khoảng 800 triệu đồng. Bản độ này được BabySpeed thực hiện.

Điểm đáng chú ý trên mẫu sportbike này là dàn áo bằng sợi carbon giúp khối lượng xe nhẹ hơn, có giá trị khoảng 200 triệu đồng. Xe còn có thêm cánh lướt gió nằm cạnh đèn pha, đây là một đặc trưng trên phiên bản đua Ducati V4 R.

Hệ thống phuộc trước được thay thế bằng loại Ohlins FGR cao cấp hơn, giá khoảng 270 triệu đồng. Phanh đĩa kép với kẹp phanh 4 piston phía trước hiệu Brembo cho hiệu suất phanh ấn tượng hơn.

Trong khi đó phuộc sau vẫn được giữ nguyên bản, loại Ohlins TTX36 chỉnh điện.

Mẫu superbike được độ lại nồi khô màu đỏ bắt mắt của Ducabike. Hệ thống dây dầu trên xe cũng có giá khá đắt.

Nắp bình xăng cũng được thay mới hiệu Ducabike.

Yên xe dạng solo giống với Ducati V4 R, bề mặt không quá dày, giống với các mẫu xe đua MotoGP.

Phần đuôi phía sau mang thiết kế khí động học, hệ thống ống xả kép Termignoni nằm ngay dưới đuôi xe, giống với những chiếc xe đua. Hai ống xả còn lại có đầu ra được giấu dưới gầm xe.

Xe bao gồm 3 chế độ lái có thể tùy chỉnh dễ dàng. Để kiểm soát được ‘”quái thú” MotoGP bản đường phố này, Ducati trang bị hàng loạt tính năng an toàn. Ngoài hệ thống ABS 2 kênh, siêu môtô này còn có hệ thống kiểm soát bám đường DTC EVO, kiểm soát nhấc bánh DWC EVO, kiểm soát trượt bánh DSC và kiểm soát phanh động cơ EBC EVO.

Siêu môtô V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Xe trang bị hộp số côn tay 6 cấp đi kèm với hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) hai chiều. Theo công bố của nhà sản xuất, siêu môtô Ducati Panigale V4 S “ngốn” nhiên liệu ở mức 5,9 lít/100 km.

Chiếc xe chỉ mới hoàn thiện giai đoạn đầu với việc nâng cấp chủ yếu ở ngoại hình và phần đầu. Trong tương lai, chiếc Ducati V4 R carbon này sẽ được nâng cấp gắp sau, bộ nhông sên dĩa cùng một số chi tiết khác với tổng chi phí khoảng 1 tỷ đồng.

Riêng giá trị của chiếc xe nguyên bản được nhập khẩu từ Italy là 1,5 tỷ đồng, cộng với chi phí độ, mẫu xe này trị giá tương đương 2,5 tỷ đồng, cao hơn cả một chiếc ô tô hạng sang.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top