Khám phá chiếc Winner 150 độ kiểng đẹp tuyệt vời của biker Việt

  • 19/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Winner 150 độ kiểng đẹp tuyệt vời và cá tính của một biker Việt đã “lột xác” ngoạn mục khi khoác lên mình dàn đồ chơi xe máy đầy giá trị. Bên cạnh đó, chiếc xe độ còn thêm phần ấn tượng khi được đo dáng cùng cô nàng đẹp ngây ngất.

Honda Winner 150 là dòng xe côn tay thể thao của hãng Honda phát triển nhằm cạnh tranh cùng phân khúc của Yamaha Exciter 150. Và tính đến thời điểm hiện tại, Winner 150 đã dần khẳng định được giá trị của mình trong cuộc đối đầu với đối thủ thống trị Exciter 150 khi ngày càng xuất hiện nhiều chiếc Winner 150 độ đẹp chất lượng. Honda Winner 150 ngày càng để lại ấn tượng tốt đối với cộng đồng chơi xe Việt Nam qua các bản độ đẳng cấp, và chiếc Winner 150 độ kiểng đẹp dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chiếc Winner 150 độ được chủ xe tân trang dàn áo mới với tông màu đen xanh đầy góc cạnh, cứng cáp và đậm tính thể thao. Bộ cách mới giúp chiếc xe độ trở nên cuốn hút hơn, thể thao và nam tính hơn.

Phần đầu của chiếc Winner 150 độ được ốp mão Exciter 150 bằng những chiếc ốc kiểu Proti. Phần tay thắng và côn xe được thay mới bằng sản phẩm đến từ thương hiệu Racingboy giá trị. Chiếc xe được nâng cấp mặt nạ trước cực ngầu với đèn LED Demi đã được độ lại theo kiểu không đối xứng và được tích hợp cả đèn LED trợ sáng L4.

Phần lốc máy của chiếc Winner 150 độ trở nên giá trị và đầy tính thẩm mỹ với đội hình ốc vàng vương miện tuyệt đẹp.

Chiếc xe độ còn được trang bị thêm bình dầu AEM bắt mắt cùng ống dầu trong suốt rất hợp mắt người nhìn.

Phần cánh trái của con xe độ Winner 150 này cũng không kém phần nổi bật với ốc qua lăng mâm lửa vàng, mang cá CNC, đĩa tải CNC ánh vàng vô cùng bắt mắt cùng sợi sên xe chất lượng. Đuôi con xe cũng trở nên thon gọn hơn nguyên bản khi được thay mới dè Fz150.

Ống xả pô nguyên thủy của xe tuy đơn giản nhưng cũng trở nên đẹp hơn khi chủ nhân chiếc xe bổ sung ốp pô Spark Nano chất lượng.

Chiếc Winner 150 độ kiểng đẹp này đã thể hiện được cá tính của chủ xe cũng như giá trị của chính bản thân chiếc xe độ. Chắc hẳn thời gian tới đây, sẽ còn rất nhiều bản độ Winner 150 chất lượng được ra đời từ bàn tay và khối óc sáng tạo của những dân chơi xe xứ Việt.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top