Khám phá chiếc Exciter 150 độ cực ngầu với chi phí 200 triệu của biker Thái Nguyên

  • 21/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc “xế nổ” Exciter 150 độ cực ngầu trong bài viết này thuộc sở hữu của một biker Thái Nguyên. Đây cũng là chiếc xe độ điển hình thể hiện sự chịu chơi của dân mê xe độ khi chủ nhân chiếc xe chi đến 200 triệu đồng để nâng cấp cho xế yêu của mình.

Chiếc xe côn tay Exciter 150 độ trở nên cực ngầu và hầm hố hơn bao giờ hết sau khi được nâng cấp dàn đồ chơi xe máy cực khủng với chi phí 200 triệu đồng. Phong trào độ xe trong nước ngày càng đẳng cấp hơn khi có không ít biker đam mê xe độ dám chịu chi hàng trăm triệu đồng để tạo nên cho mình một chiếc xe thật long lanh và khác biệt.

Bản độ Exciter 150 của biker Thái Nguyên sẽ khiến bạn không thể rời mắt với nhiều chi tiết nổi bật ấn tượng như: cặp lốp xe cỡ lớn, gắp R6 đẳng cấp hay phuộc ngược ở bánh trước.

Diện mạo ban đầu của chiếc Exciter 150 độ là chiếc Exciter 150 đời 2017 nguyên bản màu đỏ đen. Qua bàn tay và đam mê của chủ xe, chiếc xe độ trở nên nổi bật và cuốn hút khó tả với vẻ ngoài đầy ấn tượng.

Theo chia sẻ từ chủ xe, sau khi mua chiếc Exciter 150 và chạy được 2km, anh bắt đầu lên ý tưởng độ lại chiếc xế yêu của mình. Chiếc xe nhanh chóng được tháo rời hầu như tất cả các bộ phận và được độ lại theo ý tưởng mới của chủ xe. Nhiều món phụ tùng xe máy cùng đồ chơi cực hot, sự thẩm mỹ và đẳng cấp cũng như khả năng vận hành tốt hơn nhanh chóng được bổ sung cho chiếc Exciter 150 độ này.

Đi vào chi tiết bản độ Exciter 150, dàn áo của xe được độ lại đậm nét thể thao với tông màu vàng làm chủ đạo và được tạo thêm điểm nhấn hình chim đại bàng cực mạnh mẽ. Bộ tem xe Exciter 150 được thiết kế riêng theo ý tưởng mới của biker Thái Nguyên.

Thân xe Exciter 150 độ trở nên nổi bật và bắt mắt với nhiều mảng nhựa giả vân Carbon đẹp hút hồn. Phần yên xe được thiết kế 2 tầng như các mẫu xe mô tô phân khối lớn. Cặp mâm xe được sơn Airbrush cao cấp và cặp lốp xe được nâng cấp lên cỡ lớn tạo cho xe dáng vẻ khỏe khoắn đầy cơ bắp.

Chiếc Exciter 150 độ này được nâng cấp nhiều chi tiết độ lấy từ các mẫu xe mô tô phân khối lớn, có thể kể đến như gắp R6, ngàm phanh, cặp mâm của R1 và Pen đạp R6 chất lượng. Không những vậy, chiếc xe độ còn sở hữu lốc nồi CNC, cổ pô nhập Indonesia và cặp lốp Pirelli cỡ lớn với kích thước lốp trước 120 mm và lốp sau 190 mm.

Ngoài ra, chiếc Exciter 150 độ còn sở hữu nhiều chi tiết khác khiến dân sành độ xe cảm thấy mê mẩn như tay côn, tay phanh Brembo đẳng cấp, phuộc trước hành trình ngược GSX, phuộc sau Racing cùng dây dầu Galfer.

Để hoàn thành bản độ Exciter 150 với chi phí 200 triệu đồng này, biker Thái Nguyên đã dành khoảng thời gian hơn 2 tháng. Có thể nói rằng đây là một bản Exciter 150 độ rất tâm huyết và tạo nên dấu ấn khó phai trong cuộc đời của biker, một bản độ ấn tượng thể hiện nét đẹp cá tính của riêng bản thân chủ nhân chiếc xe.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top