Honda CB750K độ đẳng cấp chỉ với 40 triệu đồng của thợ Sài Gòn

  • 13/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô hàng hiếm Honda CB750K đời 1978 sau khi qua tay thợ độ Sài Gòn đã lột xác hoàn toàn với phong cách Brat Cafe Racer.

Chiếc xe môtô Honda CB750K6 với tuổi đời hơn 40, sau khi qua bàn tay của xưởng độ xe Tự Thanh Đa đã mang đến diện mạo mới với phong cách Brat Style cực kì quyến rũ, khác hoàn toàn so với phong cách của một mẫu xe được sản xuất từ năm 1978.

Brat Style là phong cách độ xuất phát từ garage Brat Style tại Tokyo, Nhật Bản. Phong cách độ xe này đề cao sự thoải mái khi cầm lái cùng trọng tâm thấp để phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Phong cách này là kết hợp những trường phái khác như cafe racer, tracker, bobber… tạo nên một trong những phong cách đẹp nhất qua nhiều thập niên.

Lột xác hoàn toàn kiểu dáng xưa cũ, trên bản độ này, cụm đèn pha và đèn xi nhan nguyên bản đã được thay mới với kích thước nhỏ hơn, cụm đồng đồ đôi và chi tiết vè chắn bùn trước được lượt bỏ. Dàn chân kết hợp cùng lốp classic là những điểm nhấn định hình phong cách Brat Style.

Ngoài việc phuộc trước được kéo dài, ghi đông truyền thống của xe cũng được thay bằng ghi đông dạng Clip-on mang đến tư thế lái đặc trưng. Chi tiết này giải thích vì sao bản độ này có tên Brat Cafe Racer.

Phần khung sườn được cắt gọt và bình xăng được gò lại thủ công khá đẹp, cho thấy tay nghề của người thợ đã đạt đến mức hoàn hảo.

Để xe trông gọn gàng hơn yên xe đã được gọt mỏng, vân gấp nếp phù hợp với khung sườn và tạo nên phong cách Brat style. Bên canh đó, cụm ống xã cũng được gia công lại mới hoàn toàn mang đến tiếng nổ uy lực.

Khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 750cc được giữ nguyên. Bên cạnh đó, thân xe của chiếc Honda CB750K được sơn lại màu xanh dương trẻ trung, kết hợp cùng các chi tiết sơn màu đen và trắng nguyên bản của kim loại tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà không chê vào đâu được.

Được biết, mẫu xe này thuộc sở hữu của doanh nhân trẻ Vũng Tàu, một người có niềm đam mê rất lớn với các dòng xe môtô PKL đặc biệt là dòng xe classic và thời gian để hoàn thành bản độ này khoảng 6 tuần cùng chi phí 40 triệu chưa kể tiền mua xe ban đầu, chủ nhân đã sở hữu mẫu môtô nam tính, ấn tượng phù hợp cả chạy phố lẫn đường trường.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top