Kawasaki Ninja H2 Carbon phiên bản 2022 có giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

  • 26/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Được sản xuất giới hạn mỗi năm chỉ 120 chiếc, Kawasaki Ninja H2 Carbon phiên bản 2022 đã có mặt tại các cửa hàng của Kawasaki Việt Nam với mức giá bán hơn 1 tỷ đồng. 

Kawasaki ninja H2 Carbon là cái tên huyền thoại được nhiều anh em biker đam mê săn lùng nhất hiện hay. Với phiên bản Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 thì đây là một phiên bản giới hạn càng được nhiều người yêu mến.

Sở hữu đầy đủ các công nghệ tiên tiến, đắt tiền, cũng như động cơ siêu nạp huyền thoại 998cc công suất lên đến gần 240 mã lực của Kawasaki. Phiên bản Carbon đặc biệt này chỉ được sản xuất 120 chiếc cho một năm, bên cạnh đó đi kèm với nhiều option đồ chơi phụ kiện chất lượng. Mỗi chiếc Kawasaki Ninja H2 Carbon khi được bán ra thị trường đều được đánh số để lưu hành đây chính là chi tiếc đặc biệt tạo nên điểm nhấn cho chủ sở hữu.

So với Ninja H2 tiêu chuẩn, Ninja H2 Carbon tạo sự khác biệt với toàn bộ phần đầu ốp sợi carbon, kẹp phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11. Ninja H2 Carbon là phiên bản cao cấp mới nhất của Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 Carbon là mẫu xe đẳng cấp nằm giữa H2R và H2 tiêu chuẩn. Sự khác biệt ở đây có lẽ cũng là điểm nhấn của xe, khi toàn bộ phần đầu đều được bao phủ bằng những sợ carbon vô cùng đẹp mắt và thu hút.

Không chỉ thế xe còn được trang bị phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11. Phần dàn cáo vẫn được giữ nguyên thiết kế của bản tiêu chuẩn và được phủ lớp sơn đen Matte Black như Ninja H2R. Toàn bộ phần đầu được sử dụng chất liệu carbon với các đường gân nổi và phần yên của Ninja H2 Carbon được thiết kế lõm sâu và thân xe vuốt cao gọn về phía sau.

Kawasaki Ninja H2 Carbon có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.455 mm, 2.085 mm và cao 1.125 mm. Chiều cao yên đạt mức 825 mm và khoảng sáng gầm 130 mm. Trọng lượng không tải 238 kg và bình xăng có dung tích 17 lít.

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2022 hiện đang được phân phối chính thức tại đại lý chính hãng Kawasaki Việt Nam có giá bán khoảng 1 tỷ 200 triệu đồng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top