Johann Zarco cho rằng tương lai sẽ không phụ thuộc vào Rossi

  • 11/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Pháp đã chia sẻ với tạp chí L’Equipe về các kế hoạch sắp tới của anh tại MotoGP…

Trong mùa giải đầu tiên ở thể thức MotoGP, Johann Zarco đã tạo nên bất ngờ thú vị cho người hâm mộ. Tay đua của đội Monster Yamaha Tech 3 đã thi đấu ấn tượng khi giành được 3 Podium và đoạt luôn cú đúp danh hiệu “Tân binh của năm” và “Tay đua đội độc lập xuất sắc nhất”.

Ở mùa giải MotoGP sắp tới, Zarco hi vọng anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cao, qua đó tìm kiếm một suất đua tại đội Factory của Yamaha vào năm 2019. Anh nói: “Nếu có thể chứng minh được khả năng và khai thác triệt để chiếc xe, tôi sẽ không kém xa Top 3 ở mỗi chặng đua. Đây là mục tiêu chính của tôi”.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều người dự đoán rằng Johann Zarco sẽ được chuyển lên đội Movistar Yamaha nếu như ngôi sao kì cựu Valentino Rossi giải nghệ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Zarco cho biết anh không bận tâm nhiều vào điều đó. Tay đua mang số 5 nói thêm: “Yamaha đang chờ đợi quyết định của Rossi. Về phần mình, tôi sẽ thuyết phục Yamaha bằng cách cố gắng về đích ở phía trước các tay đua Factory. Dù sao, sự nghiệp của tôi sẽ không phụ thuộc vào quyết định của Valentino (Rossi)”.

Bên cạnh đó, Zarco còn nói những đánh giá của Valentino Rossi về anh thậm chị giúp anh thêm nổi tiếng. Tay đua 27 tuổi chia sẻ: “Khi Rossi nói, mọi người đều lắng nghe. Hồi đầu mùa giải 2017, anh ấy nói rằng tôi vẫn còn đua theo kiểu của Moto2. Nhưng đến cuối năm ngoái. Valentino nói tôi là một trong những tay đua có tốc độ tốt nhất. Mỗi khi anh ấy nói về tôi, cho dù là tích cực hay tiêu cực, Valentino đều làm tăng sự nổi tiếng của tôi”.

Ngoài ra, Johann Zarco cũng xác nhận anh sẽ sử dụng xe YZR-M1 2017 để đua tại mùa giải MotoGP 2018. Dù vào năm trước, cả hai tay đua của Movistar Yamaha là Rossi và Vinales đều không hài lòng với phiên bản xe này và thi đấu không thành công.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top