Tay đua số 26 Dani Pedrosa chia sẽ về mùa giải Moto GP 2018

  • 02/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngôi sao kì cựu mang số 26 đã có những nhìn nhận về giai đoạn khởi động mùa giải cũng như dự định trong tương lai của anh.

Sau cuộc đua mở màn của mùa giải ở Qatar, Dani Pedrosa đã có thời gian trả lời phỏng vấn với Motogp.com. Tính đến thời điểm hiện tại, Pedrosa đã thi đấu tròn 200 cuộc đua tại giải MotoGP. Đầu tiên, tay đua 33 tuổi đã nói về sự hài lòng về các đợt thử nghiệm trước mùa giải 2018.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã trải qua giai đoạn thử nghiệm trước mùa giải tuyệt vời. Toàn đội đua đã làm được rất nhiều công việc tốt. Tôi nghĩ rằng chiếc xe hiện tại của Honda là rất cạnh tranh”.

Bên cạnh sự chuẩn bị về kĩ thuật, Repsol Honda còn có sự thay đổi quan trọng về mặt nhân sự khi Alberto Puig đã được bổ nhiệm vào vị trí trưởng đội đua. Ông Puig vốn là một cựu tay đua MotoGP và cũng là người đào tạo tay đua trẻ nổi tiếng. Chính Dani Pedrosa đã được ông Alberto Puig dẫn dắt và trở thành một tay đua hàng đầu của MotoGP.

Tay đua người Tây Ban Nha khẳng định: “Chúng tôi biết nhau rất rõ và tôi đã có những thời gian đáng nhớ khi làm việc cùng Alberto (Puig). Bây giờ chúng tôi lại bắt đầu đi chung trên một con đường mới, trong đó mục tiêu chỉ đơn giản là giành chiến thắng”.

Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình tại MotoGP (2001), Pedrosa đã luôn gắn bó với những chiếc xe của Honda. Với tổng cộng 54 chiến thắng với Honda ở cả ba hạng đua, mối quan hệ giữa Honda và Pedrosa đã trải qua một hành trình rất dài. Vì thế, ‘Little Samurai’ không ngại ngần thừa nhận anh muốn kết thúc sự nghiệp với Honda.

Anh nói tiếp: “Tôi vinh dự khi được là một thành viên của gia đình Honda và hy vọng tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Còn về danh hiệu MotoGP? Thời gian sẽ trả lời. Tôi không thích phỏng đoán, tôi muốn nói về những gì mình đã làm, hơn là dự đoán về những gì mình có thể làm được”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top