Honda Winner 150 độ dàn áo ốp Carbon toàn bộ đầy cá tính

  • 23/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Gây ấn tượng đầu tiên cho người xem là bộ cánh, khi chủ xe đã chịu đầu tư cho con chiến mã của mình với dàn áo được ốp Carbon toàn bộ.

Winner 150 là đối thủ xứng tầm với Exciter 150 từ phân khúc cho đến ngoại hình hầm hố , Dòng xe này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với nhiều bản độ cực chất không thua kém gì đối thủ mình.

Chiếc Winner 150 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể với sự lột xác mạnh mẽ bằng đôi chân cứng cáp từ NSR 150 kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng.

Gây ấn tượng đầu tiên cho người xem là bộ cánh , có thể thấy chủ xe đã chịu đầu tư cho con chiến mã của mình với dàn áo được ốp Carbon toàn bộ , nó tạo điểm nhấn sang trọng cũng như thẩm mỹ hơn cho xe rất nhiều . Phần đầu được trang bị led trợ sáng L4X , bên cạnh đó là thùng giữa Givi tích hợp khóa đầy tiện ích trong việc chứa đồ.

Dàn chân nổi bật với mâm NSR 150 được sơn màu vàng Neon , đĩa thắng được đính chặt bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo hàng hiệu.

Dàn chân sau đầy cứng cáp với số gãy đơn CNC , gác chân Biker CNC cực đẹp được trang bị thêm chống đỗ . Có thể thấy sự cứng cáp hiện rõ với bộ gắp đơn đầy cơ bắp từ đàn anh huyền thoại NSR 150.

Để hài hòa với thân xác hầm hố thì chủ xe đã trang bị ống xả Akrapovic cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

Chủ xe đọ dáng cùng con ngựa chiến với bộ giáp Carbon.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top