Honda Winner 150 độ dịu dàng đón Tết Nguyên Đán 2018

  • 08/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 đang dần phát triển mạnh về doanh số lẫn các hội club, các biker không ngừng tìm cách nâng cấp chiếc xe của mình để thể hiện cá tính cũng như tăng hiệu quả hoạt động của xe. Dưới đây là 1 em Winner 150 độ kiểng của biker Sóc Trăng đã được trang bị vài món đồ chơi kiểng , mời các bạn cùng xem qua !

Winner 150 độ đẹp dịu dàng trong màn đêm của biker Sóc Trăng  Khoác cho mình bộ cánh sắc đỏ đậm chất thể thao , nhìn tổng thể em nó đã được độ khá nhiều món đồ chơi kiểng .  Phần đầu nhẹ nhàng với led trợ sáng L4X được gắn ở chân kính , bên cạnh đó là cùm tăng giúp gia tốc nhanh hơn . Dàn chân nguyên thủy ngoài hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với heo dầu Racing boy .  Rổ giữa Appi được trang bị khiến xe trở nên phong cách hơn , phía dưới là trợ lực sườn giúp xe ổn định tay lái hơn ở tốc độ cao .
Góc nhìn tổng thể cánh trái với những món đồ chơi sắc vàng như : ốp lốc CNC , số gãy đơn CNC …. Gỉam xóc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ kiểng cho xe , đĩa tải nhôm CNC ánh vàng cực đẹp cùng sợi sên . Ống xả STB cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

Webike.vn

Theo 2banh/Nguồn Linh Phạm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top