Honda Wave 110 độ nhẹ nhưng cứng cáp của một biker tỉnh Tiền Giang

  • 18/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Xe số bình dân Honda Wave 110 độ kiểng của một biker miền Tây trông cứng cáp hơn hẳn sau khi được lên một loạt đồ chơi kiểng.

Honda Wave 110 độ nhẹ đẹp ngất ngây của biker Tiền Giang

Wave 110 là dòng xe số huyền thoại của người tiêu dùng Việt Nam , ngoài thiết kế đầy trẻ trung & nhỏ gọn thì dòng xe này còn sở hữu cho mình động cơ 110cc mạnh mẽ & bền bỉ của nhà sản xuất Honda .

Tạo ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe , con chiến mã này theo thời gian đã được các tay độ cho ra đời những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Wave 110 độ kiểng của biker Tiền Giang là 1 dẫn chứng cụ thể.

Phần đầu nhẹ nhàng với tay thắng Biker 6 số , combo bao tay & cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Domino , led trợ sáng được trang bị ở chân kính.

Dàn chân cứng cáp với mâm được thừa hưởng từ đối thủ Yamaha , đĩa Racing boy được đính chặt bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn , dây dầu đến từ thương hiệu SPS .

Gác chân xếp CNC đến từ thương hiệu Rizoma , phuộc Redleo cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp thành thắng đĩa thay vì đùm , sư thay đổi này đã khiến xe trở nên cứng cáp ở hơn phía sau , bình dầu AEM titan cực đẹp .

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top