Honda Sonic 150R giá 80 triệu độ khủng tại Sài Gòn

  • 29/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Honda Sonic 150R trang bị “tận răng” những món đồ từ đường đua chuyên nghiệp. Xe được hoàn thiện bởi người chơi ở Sài Gòn và là chiếc Sonic 150R độ khủng nhất tại Việt Nam.

Mẫu xe máy Honda Sonic 150R là phiên bản nối tiếp thành công của thế hệ Hyper-Underbone Sonic 150 trước đây. Sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh, tư thế lái đậm chất Racing cùng động cơ DOHC mạnh mẽ chính là những yếu tố quyết định sự thành công của mẫu xe này.

Honda Sonic 150R mới xuất hiện tại Việt Nam có giá hơn 80 triệu đồng, so với thế hệ trước thì mẫu xe này hầm hố và liền lạc hơn rất nhiều. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,16cc, DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch. Cỗ máy nhà Honda có tỉ số nén 11.3:1, công suất 16 mã lực đi cùng hộp số 6 cấp.

Tại thị trường xe máy Việt Nam hiện nay, cộng đồng chơi xe côn tay hyper-underbone nói chung và dòng Sonic 150 nói riêng rất thích những chiếc xe đường phố có tư thế lái dạng đua. Vì lẽ đó, những chiếc Sonic cũng thường xuất hiện nhiều bản độ độc đáo, cá tính khác nhau.

Chiếc xe côn Sonic 150R trong bài viết này của một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị gần như trọn vẹn các đồ chơi “hạng nặng”, tổng thể xe thoạt nhìn trông như nguyên bản vì xe giữ bộ tem đấu đặc trưng của những chiếc xe xuất xưởng. Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ sẽ thấy nó “khủng” thế nào.

Phía trên ghi đông là tập hợp của những thương hiệu cung cấp đồ chơi xe đua với cùm thắng Brembo Master cylinder (Brembo Rossi) với piston chịu nhiệt. Cùm thắng này kết hợp với heo dầu Brembo Billet ở trên tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho những chiếc xe độ.

“Dàn chân” của xe là một trong những vị trí gây ấn tượng nhất bởi lẽ nó được trang bị đầy đủ những món đồ thừa hưởng từ những đường đua chuyên nghiệp. Phuộc trước của xe là mẫu Ohlins Black Edition cỡ lớn với các cấp chỉnh tuỳ ý. Ohlins trước kết hợp cùng treo Monoshock Nitron R3 tạo cân bằng hoàn hảo cho toàn thân xe.

Hệ thống an toàn của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ cũng được tăng cường với heo trước Brembo Billet với piston titan cho lực phanh cực mạnh và chắc chắn. Heo dầu này kết hợp cùng đĩa phanh carbon tháo từ xe motoGP có đường kính 310mm và được đặt trên mâm Marchesini Moto3.

Trong khi đó, phía sau là heo Brembo Moto3 2-piston đi cùng đĩa phanh Braketech Axis Iron đường kính 200mm. Cả hai phanh trước sau đều được nâng cấp hệ thống ABS với dây dầu Hells và đầu ngắt Earl’s cao cấp. Chỉ tính riêng “combo” này, chiếc xe Sonic 150R độ đã trở nên “khủng” hơn rất nhiều (Cả hai phanh trước sau đều được lắp thêm ABS).

Góp phần vào việc giữ ổn định thân xe khi buộc phải phóng ở tốc độ cao là trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Bộ trợ lực được tích hợp gọn gàng ngay giữa ghi đông xe, cho cái nhìn rất kích thích. Hai bên tay lái của chiếc xe độ là hệ thống công tác chuyên dụng như xe đua GP của thương hiệu Jet Prime, ngoài ra xe cũng được trang bị khoá điện smart key.

Với tư thế lái thuần đua, bản độ cũng chú trọng tới việc tạo thế chủ động cho người lái ở từng điều kiện khác nhau. Vì vậy, nó được trang bị bộ rear set Gilles Toolings (thừa hưởng của siêu môtô BMW HP4) với nhiều cấp chỉnh nhằm đem lại tư thế lái tối ưu nhất. Đặt song song với bộ rear set này là pen đạp truyền lực cho heo dầu sau: Brembo Billet.

Ngoài ra, chiếc Sonic 150R này còn rất nhiều đồ chơi hiệu suất cao và bổ trợ thẩm mỹ nhữ lốp Dunlop Rain, gù cân lái carbon, nhiều chi tiết phủ carbon, bao tay Spider, đĩa tải nhôm 7075, cổ pô titanium, ống giải nhiệt Samco Sport, che két nước titan và hàng loạt ốc titanium Grade 5 siêu nhẹ và chắc chắn. Mức giá độ xe hiện không được chủ nhân tiết lộ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top