Honda Sonic 150 độ đồ chơi hàng hiệu cực chất

  • 10/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay nhập khẩu mang kiểu dáng đầy khoẻ khoắn và mạnh mẽ với khối động cơ DOHC 150cc từ khi xuất hiện đã thu hút khá tốt với nhiều tín đồ chơi xe trong nước.

Hiện nay chiếc xế đã xuất hiện khá nhiều bản độ từ tay các dân chơi cũng như chiếc Sonic 150 bên dưới đây của một tay chơi xe đã độ lại con xế với vẻ ngoài đầy ấn tượng và tinh tế đến từng chi tiết qua những món đồ chơi hàng hiệu cực chất.

Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tietSonic 150 độ đầy ấn tượng của dân chơi Việt.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 2Chiếc xế đã được nâng cấp một cách mạnh mẽ tăng thêm sức hút cho chiếc xế bằng những món đồ chơi hàng hiệu đỉnh cao như trang bị cùm tay thắng Brembo Billet , cùm tăng tốc Domino.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 3Xe được trang bị bộ cùm côn CRG GP đầy phong cách và thể thao.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 4Bộ cùm công tắc trên xe đã được thay thế bằng thương hiệu Domino.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 5Trung tâm ghi đông được trang bị thêm trợ lực Matris đầy đẳng cấp và sang trọng.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 6Dàn chân được nâng cấp với mâm Daytona hàng hiệu đi kèm trang bị phanh trước heo Nissin và đĩa Braketech.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 7Cổ pô titanium nổi bật, bên cạnh là bộ ống giải nhiệt Samco Sport.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 8Giò đạp Kitaco thể thao đầy cứng cáp.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 9Nắp nhớt Rizoma với thiết kế sắc sảo và đẳng cấp.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 10Hệ thống phanh sau với pen đạp Brembo .
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 11Gần như các chi tiết trên xe đã được thay thế làm nổi bật hơn với ốc Proti.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 12Cụm phanh sau trang bị cùng heo Nissin hàng hiệu.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 13Giảm xóc sau được nâng cấp chất chơi hơn với phuộc Ohlins danh tiếng.
Sonic 150 do day an tuong va tinh te den tung chi tiet - 14Một bản độ đầy ấn tượng từ dân chơi Việt.
Ảnh : Tran Hoang Tin.
Theo 2banh​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top