Honda SH 2010 độ đẹp ấn tượng với phong cách Sharingan

  • 23/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda SH 2010 được độ lại dàn vỏ theo phong cách Sharingan tạo vẻ đẹp thật ấn tượng và lôi cuốn khi lướt trên phố. Honda SH 2010 độ được lên tem đấu phong cách sơn chuyển màu xanh dương – tím cùng các hoạt tiết lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Naruto.

Honda SH 2010 độ dàn vỏ phong cách phim hoạt hình

Chiếc xe tay ga Honda SH 2010 nhập Italy nguyên bản màu trắng. Xe đã từng sơn màu chrome xanh một lần. Ở phiên bản độ mới nhất, chủ nhân lựa chọn loại sơn Mystic với dải chuyển màu xanh dương – tím. Chiếc xe độ được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình ăn khách Naruto với các họa tiết độc đáo như con mắt nhãn thuật Sharingan cũng những câu nói nổi tiếng của các nhân vật trong phim.

Chủ xe cũng khá yêu thích bộ phim hoạt hình Naruto nên đã chọn một số hoạ tiết Sharingan trong bộ phim này cũng những câu nói nổi tiếng của các nhân vật trong phim. Ngoài những họa tiết chiếc xe được sơn lại tổng thể cùng màu sơn Mystic với dải chuyển màu xanh dương thành tím theo các góc nhìn.

Những hoạ tiết của phim hoạt hình được sử dụng một cách tiết chế và khéo léo khiến tổng thể chiếc xe không màu mè.

Dàn chân cũng được sơn lại độc đáo, tổng thể của xe được sơn bằng công nghệ sơn Air Brush. Cặp mâm cũng được sơn đồng màu với dàn áo. Một số đồ chơi nhỏ trên xe như bao tay Rizoma, tay thắng Rizoma, gương Elisse, ống xả TwoBrothers carbon.

Thời gian hoàn thiện phiên bản độ cho chiếc SH 2010 này là một tuần.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top