Cùng tham khảo chiếc Yamaha T-Max độ Tracker độc lạ nhất Thế Giới

  • 11/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga Yamaha T-Max độ độc lạ nhất Thế Giới theo kiểu dáng Tracker đã được thực hiện bởi sự kết hợp giữa ba tay độ xe tài năng; Ludovic Lazareth, Marcus Walz và Roland Sands.

Hãng xe máy Yamaha đang tổ chức chiến dịch Hyper Modified với sự tham gia của ba “độ thủ” Ludovic Lazareth, Marcus Walz và Roland Sands. Chiến dịch này của Yamaha nhằm quảng bá hình ảnh những chiếc xe “cực phẩm” của mình qua những bản độ “khác người”.

Mẫu xe tay ga Yamaha T-max 530 được chọn trong chiến dịch này. Chiếc xe ga này thuộc dòng Maxi Scooter được phân phối ở thị trường Châu Âu. Qua tay của các nghệ nhân thì nó đã hoàn toàn lột xác trông không kém cạnh so với những chiếc Tracker và có phần hầm hố hơn.

Ngoại việc làm mới ngoại hình “cực độc”, bản độ này còn được Ludovic thêm bộ siêu nạp vào xe và thay đổi, thiết kế về kiểu dáng, Marcus Walz nghiên cứu giảm trọng lượng và Sands sẽ phụ trách phần còn lại của xe.

Lột bỏ hoàn toàn bộ vỏ cồng kềnh của xe, ở phía trước, một bộ mặt nạ ôm sát được đặt vào giữa chảng ba cùng đèn LED đặt lệch. Bản độ được đặt số 8 làm họa tiết chủ đạo mang đậm phong cách những chiếc xe đua.

Phần yên xe và yếm trước được thay thế hoàn toàn bằng bộ yên da liền khối được thuộc tay và thiết kế theo kiểu dáng yên bánh mì khỏe khoắn, cổ điển.

Phần gù sau của chiếc xe này cũng được làm thủ công đầy tinh xảo với chi tiết nắp bình xăng CNC. Bên hông xe, bộ siêu nạp được khoe trọn khỏe khoắn đi kèm cả cặp pô “hàng thửa” cho âm thanh uy lực.

Hai bên yếm hông của chiếc xe độ được làm bằng những miếng nhôm to bản cùng bộ lưới giúp tản nhiệt tốt hơn và tăng vẻ thẩm mĩ cho xe.

Trên đường thử, bản độ Yamaha T-Max 530 thể hiện khá tốt khi cho sự linh động và khả năng vào cua không kém cạnh những chiếc xe côn tay thể thao phân khối lớn đình đám hiện nay.

Đây là một bản độ hết sức độc đáo và “bất thường”, bản độ này từ T-Max 530 chắc chắn sẽ làm chiếc xe này thêm phần nổi tiếng và giá trị.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top