Honda MSX 125 độ siêu chất của dân chơi Việt

  • 17/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Với những món đồ chơi Honda MSX 125 “hàng hiệu”, chiếc xe độ của một biker Việt đã trở nên độc đáo hơn rất nhiều so với nguyên bản cả về thiết kế lẫn sức mạnh động cơ.


Tại nhiều nước trên Thế giới, phong trào chơi Honda MSX 125 hiện đang rất phát triển, kéo theo hàng loạt phụ tùng “hot” cho dòng xe này. Trước xu thế đó, một biker ở Việt Nam đã đặt hàng những phụ tùng “độc” dàng riêng cho MSX để biến chiếc xe trở nên thể thao và cá tính hơn.

Trên tay lái của chiếc xe là bộ cùm phanh Brembo RCS, bình dầu Rizoma, bao tay Barracuda và gương chiếu hậu gắn gù của hãng CRG.

Phần đầu là một trong những chi tiết độc đáo nhất của chiếc MSX này với cặp đèn LED tròn theo phong cách của mẫu streetfighter Triumph Speed Triple nổi tiếng, nhưng sử dụng 9 bóng LED cho ánh sáng mạnh và tiết kiệm điện hơn. Cặp phuộc USD nguyên bản của MSX được thay bằng phuộc RRGS.

Khối động cơ 125 cc của MSX được giữ nguyên, chỉ có cổ pô chế lại, uốn khéo léo theo thân xe và động cơ. Màu xanh “baby blue” cũng khiến chiếc MSX này trở nên khác biệt, do đây không phải là màu sắc trong bảng màu của Honda.


Bên còn lại của tay lái được trang bị một tay côn Brembo cùng đèn LED L4 trợ sáng. Cùm công tắc cũng được thay bằng bộ nút rút gọn.


Phần sau xe, một trong những chi tiết giá trị nhất là cặp phuộc Ohlins loại dành riêng cho MSX 125.


Đặc biệt, chiếc xe còn có bộ gắp kéo dài của hãng Composimo, với khóa tăng sên theo phong cách của Kawasaki Z1000. Đây là một hãng phụ tùng mới được lập ra ở Mỹ chưa lâu nhưng đã nổi tiếng với những món đồ chơi chất lượng cho MSX và Zoomer.


Kết thúc bản độ là heo Brembo 2 pis, pát gắn heo TYGA, đĩa Galfer và mâm Enkei Falcon CNC. Tuy nhiên, nếu như bánh trước của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ cũng được thay loại mâm này thay vì mâm nguyên bản, thì bản độ MSX 125 của biker Việt sẽ trở nên hoàn thiện hơn.

Theo xe365

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top