Honda Cub độ một gắp đẹp ấn tượng với dàn chân ôtô phong cách

  • 26/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda Super Cub 82 được chủ nhân là một dân chơi trong nước đem đi độ lại tại xưởng độ xe có tiếng ở Hà Nội. Con xe Honda Cub độ như lột xác thành một chiếc xe độ hoàn toàn khác trông thật hầm hố và ngầu hơn. Đây cũng là mẫu độ Super Cub đẹp ấn tượng với phong cách Street Cub đầy hấp dẫn.

Honda Cub độ một gắp cùng dàn chân ôtô

Honda Cub độ một gắp cùng dàn chân ôtô đầy phong cách

Con xe độ Honda Cub nhìn thật khủng và đầy phong cách của một biker chính hiệu ở Hà Nội. Xe lên dàn chân phong cách ôtô thật to và đầy hấp dẫn.

Honda Super Cub độ ấn tượng

Các tay độ đã hoàn toàn thay đổi kết cấu nguyên bản của chiếc xe. Toàn bộ phần đầu của chiếc Cub nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó chỉ còn là bộ đèn LED siêu sáng gắn gần bánh xe.

Honda Cub độ dàn chân đẹp kết hợp phong cách Street Cub

Honda Cub độ dàn chân đẹp kết hợp phong cách Street Cub

Về cơ bản, xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.

Honda Super Cub độ đẹp

Honda Super Cub độ đẹp và đầy phong cách

Bộ khung sườn nguyên bản của chiếc xe cũng đã được gia cố lại cứng cáp hơn, ghi đông được chế đưa lên cao theo phong cách Chopper.

Cub độ một gắp đẹp và ấn tượng kết hợp bánh ôtô to

Cub độ một gắp đẹp và ấn tượng kết hợp bánh ôtô to

Ở bản độ này đặc biệt chiếc xế đã được thay cả phần gắp trước lẫn gắp sau đã được thay bằng bộ một gắp đơn “hàng thửa” do xưởng độ tự thiết kế và tính toán, với kiểu dáng cực khỏe khoắn và cá tính trong khi vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Honda Super Cub độ đẹp

Bộ gắp này được tạo ra để có thể lắp được cặp mâm ôtô với đường kính 17 inch, bề rộng vành 190 mm kèm lốp xe phân khối lớn với bản rộng 200 mm, khiến chiếc Cub trở nên cực “ngầu” và thoát hoàn toàn khỏi kiểu dáng nguyên bản khá nữ tính. Nằm gọn phía trong mỗi vành là hệ thống phanh đĩa.

Honda Super Cub độ đẹp

Dù được trang bị bánh rất to nhưng động cơ của xe vẫn chỉ có dung tích 100 cc. Tuy nhiên do cách sắp NSD nên động cơ này vẫn có thể “kéo” được cặp bánh “khổng lồ” một cách dễ dàng.

Honda Cub độ một gắp cùng dàn chân ôtô đầy phong cách

Một trong những bản độ cực chất của người Việt tại xưởng độ minibike Trung Khánh tại Hà Nội đã biến cho chiếc Cub từ một phong cách đơn giản biến hóa thành hầm hố và ngầu hơn.​

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top