Honda CBR1000RR độ biến hình robot Gundam siêu độc lạ

  • 14/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc siêu môtô Honda CBR1000RR được một xưởng độ Thái Lan độ lại với kiểu dáng naked-bike và dàn vỏ chế mủ lấy cảm hứng từ những robot Gundam.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc

Khi ra mắt hơn 10 năm trước, thế hệ siêu môtô Honda CBR1000RR đầu tiên đã được giới chuyên môn đánh giá cao do không chỉ mạnh mẽ mà còn có độ bền đúng “chất” Honda và cảm giác điều khiển thú vị. Tới nay, dù đã cũ nhưng CBR1000RR đời đầu vẫn còn được ưa chuộng và do đã có giá rẻ hơn, chiếc xe cũng bắt đầu được các biker lôi ra “độ hết bài”.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-2

Từ chiếc CBR1000RR đời đầu, một xưởng độ tại Thái Lan với tên gọi Fastest Biker đã tạo ra một trong những bản độ độc đáo nhất Thế giới. Không chỉ biến CBR1000RR từ dáng sportbike thành naked bike, bản độ mang tên Gundam Zero còn khiến chiếc xe có ngoại hình như một chú robot Gundam trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-3

Được thực hiện bởi xưởng chế mủ Bearing Factory, dàn áo đầy góc cạnh của chiếc xe đã khiến phần khung phụ phía sau buộc phải được sửa đổi. Trong khi đó, ốp kín phần trước của xe là những chi tiết góc cạnh, không chỉ tạo ra hình ảnh bộ mặt của một chú robot Gundam mà còn gợi nhớ về siêu môtô BMW S1000RR với các chi tiết ốp hình “mang cá mập”.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-4

Không chỉ có dàn vỏ độc đáo, chiếc xe còn sở hữu một loạt các phụ tùng nâng cấp “hàng hiệu”. Ở phía trước xe là hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo M4 kèm đĩa Arashi, trong khi phanh sau có heo Brembo 2 pis đối xứng. Lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa được sử dụng để đem tới độ bám đường tối đa.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-5

Với tay lái Barracuda, chiếc CBR1000RR độ khủng này đã biến từ dáng sportbike thành naked. Ở bên trên tay lái là cùm côn Brembo RCS 16, cùm phanh Brembo RCS 19 cùng cặp tay côn/phanh CRG và cùm ga Domino. Để nhường chỗ cho phần đầu robot, bảng đồng hồ nguyên bản của xe đã được dời xuống bình xăng và được chế mủ kín.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-6

Khối động cơ 1000 cc 4 xi-lanh của CBR1000RR vẫn được giữ nguyên, nhưng có thể nâng công suất tức thời chi bằng 1 nút bấm khi được trang bị một bình khí nitơ NOS. Khí thải của xe được dẫn qua hệ thống xả “hàng thửa với pô ZARD đối xứng 2 bên.

honda-cbr1000rr-bien-hinh-robot-gundam-sieu-doc-hinh-7

Sau 10 năm, chiếc siêu môtô Honda CBR1000RR đời cũ đã được một xưởng độ Fastest Biker từ Thái Lan độ lại với kiểu dáng naked bike và dàn vỏ chế mủ “siêu độc” lấy cảm hứng từ những robot Gundam của Nhật.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top