Honda CB400SS lột xác ngoạn mục từ xưởng độ Zeus Custom

  • 01/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda CB400SS sau khi qua tay xưởng độ Zeus Custom đã lột xác ngoạn mục thành một chiếc xe trẻ trung và đa dụng hơn.

CB400SS là một chiếc xe hoài cổ với kiểu dáng rất gọn gàng của Honda. Sở hữu cỗ máy mạnh mẽ xy lanh đơn 400cc, đây là một chiếc xe tuyệt vời để chinh phục các cung đường tại bất kì đâu. Mới đây, xưởng độ danh tiếng Zeus Custom đã mang đến cho người mê xe độ một bản độ tracker đơn giản, thanh tao mà mang lại tính thẩm mỹ rất lớn từ chiếc xe Honda CB400SS này.

Sở hữu dáng xe cơ bản cùng bộ khung đơn giản, sử dụng tối đa là kim loại nên chiếc xe rất được giới độ xe quan tâm. Với dáng xe cơ bản và bộ khung đẹp, chiếc xe sau một thời gian ngắn với Zeus đã hoàn toàn lột xác thành một chiếc xe trẻ trung và ngầu hơn rất nhiều so với nguyên bản. Thoạt nhìn, chiếc xe sau khi được độ lại đã mang một vẻ đẹp khỏe khoắn và trẻ trung hơn khi cặp lốp gai nổi bật cùng bộ màu trầm tính rất bắt mắt. Dàn đầu của xe được giữ nguyên vẹn, thay đổi màu sơn ốp đèn và ốp đồng hồ thành một màu đen lì lợm, tăng vẻ bí ẩn cho xe. Bản độ sử dụng tay lái độ đậm chất Classic theo dạng hình quả trám, giúp khả năng lái êm tay hơn và tăng vẻ thẩm mĩ cho xe. Lốp trước nguyên bản được thay thế bằng cặp lốp gai Dual Sport, cặp vành nan nhôm nguyên bản được sơn lại thành màu đen lì hợp xe, tăng cường khả năng offroad. Bộ máy của CB400ss được giữ nguyên, cặp cổ pô đi gọn gàng theo khung và máy được bọc vải cuốn amiang màu đồng giúp cách nhiệt và tăng vẻ bụi bặm cho chiếc xe.Bình xăng nguyên bản của xe được phủ bộ màu nhôm xước cùng tên của xưởng độ làm tăng độ cứng cáp của chiếc xe. Phía sau, bản độ được trang bị yên xe dài dạng bánh mỳ được thuộc da thủ công làm tăng độ bám, độ êm ái của yên xe cùng bộ màu da bò đậm chất cổ điển, cùng tông với túi da treo hông bụi bặm. Cỗ máy mạnh mẽ của CB400SS được đánh bóng theo màu nguyên bản.Ở dàn đuôi, xe được sử dụng dè chắn bùn nhỏ gọn cùng đèn hậu độ gọn gàng nằm chính giữa chiếc dè sau làm tăng độ thoáng của gầm xe và đuôi xe.

Nhìn chung, đây là một bản độ đơn giản nhưng mang lại sự hiệu quả lớn cho chiếc xe hoài cổ Honda CB400SS. Bản độ giúp chiếc xe trở nên trẻ trung, mạnh mẽ và đa dụng hơn so với chiếc xe nguyên bản.

Webike.vn

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top