Honda CB400 độ tăng thêm giá trị và đẳng cấp cùng đồ chơi hàng hiệu Yoshimura

  • 13/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda CB400 độ đã trở nên đẳng cấp và giá trị hơn hẳn khi được bổ sung thêm bộ phụ kiện đồ chơi hàng hiệu Yoshimura. Nếu đã gọi là fan cứng của mô tô phân khối PKL nhưng không biết thương hiệu độ xe Yoshimura là một thiếu sót lớn…

Yoshimura (hay còn gọi là Yoshi) được biết đến bởi dòng “bình xăng con” (chế hòa khí) MJN và ống giảm thanh Tri-Cyclone, pô xe, lộc gió,…Mới đây, Yoshi đã giới thiệu bộ sản phẩm dành riêng cho Honda CB400 Super Four nhằm bảo vệ tối đa thiệt hại trong các trường hợp té ngã, va chạm.

Honda CB400 nguyên bản

Bộ bảo vệ nắp máy – Pro Shield với hai loại là Pulsar và Generator, được làm từ nhôm, nhựa kỹ thuật cao (POM) và phủ bên ngoài là ớp sơn xám đá đặc trưng của những món đồ cơ khí.

Bộ bảo vệ nắp máy Yoshimura Pro Shield với hai loại là Pulsar và Generator

Dù rằng chỉ là chi tiết làm đẹp nhưng Yoshimura luôn là món “đồ chơi xe máy” mà nhiều anh em chơi môtô PKL mong muốn sở hữu. Riêng với Honda CB400 thì việc trang bị thêm phụ kiện Yoshi không chỉ đẹp mà còn tăng giá trị của chiếc xe ‘huyền thoại 400 phân khối”.

Phụ kiện bảo vệ động cơ của Yoshimura

Nói một chút về Honda CB400, đây là chiếc xe môtô PKL này được ra mắt từ năm 1992 và chỉ dành cho thị trường nội địa (Nhật), cụm động cơ của xe được thiết kế tương tự như trên CBR400RR.

Honda CB400 với bộ Pro Shield

Từ 2008, Honda CB400 được phân phối tại Úc và Singapore, chính kiểu dáng hoài cổ “retro” đã khiến người chơi xe PKL bị “hớp hồn”.

Honda CB400 với pô Yoshimura

Về động cơ của Honda CB400 sử dụng động cơ 4 máy dung tích 400 phân khối, cam đôi DOHC, công suất 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Công suất không cao như các đối thủ 400 phân khối nhưng bù lại CB400 hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top