Xe Lead mới của Honda có giá bán từ 39 triệu tại Việt Nam

  • 05/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Lead mới của Honda đã được cải tiến nâng cấp thêm một số tiện ích mới cùng trang bị. Bên cạnh đó, giá xe Honda Lead mới cũng tăng lên so với phiên bản đang bán ra tại thị trường Việt Nam.

Xe tay ga Honda Lead 125 2019 phiên bản mới nhất đã chính thức được liên doanh xe máy Nhật Bản giới thiệu ra thị trường. Xe Lead phiên bản mới nhất đã được cải tiến đáng kể về hệ thống chiếu sáng và các tính năng đảm bảo an toàn cho người lái.

Cụ thể, xe Lead 125 2019 phiên bản mới nhất không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Xe được đổi mới bộ tem hiện đại và thanh lịch hơn so với phiên bản trước đó. Hiện tại, xe Lead phiên bản đen mờ và cao cấp sẽ được bổ sung thêm dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition”.

Xe Honda Lead 2019 đã được bổ sung thêm tính năng báo động chống trộm cho hệ thống khóa thông minh Smart Key trên 2 phiên bản đen mờ và cao cấp. Về phiên bản xe Lead tiêu chuẩn cũng đã được trang bị thêm khóa thông minh Smart Key với hai chức năng mở/tắt xe từ xa và định vị xe máy.

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn trang bị cho xe Lead hệ thống đèn pha LED cho cả hai phiên bản Đen mờ và Cao cấp. Việc cải tiến này giúp xe tăng hiệu quả chiếu sáng hơn so với phiên bản hiện tại đang bán ra trên thị trường.

Các tiện ích khác trên xe Lead mới vẫn được giữ nguyên như cốp xe rộng 37 lít với thiết kế hợp lý giúp chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân, hộc chứa đồ trước 500ml có lẫy đống mở tiện lợi.

Khối động cơ của xe Honda Lead 125 phiên bản mới nhất này vẫn là động cơ eSP xylanh đơn, 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số vô cấp truyền động dây curoa.

Phiên bản mới của xe Lead 125 sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào ngày 10/7 tới đây tại các đại lý do Honda Ủy nhiệm với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Cùng với tất cả những cải tiến bổ sung thêm công nghệ và thiết kế mới về tem, giá xe Honda Lead 125 2019 cũng tăng nhẹ. Xe Lead bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán 38,29 triệu đồng. Bản Cao cấp có giá 40,29 triệu đồng. Khác biệt nhẹ ở màu sơn và tem, bản Đen mờ có giá cao hơn Cao cấp một chút, ở mức 41,49 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top