Honda Benly 50S 1999 độ Cafe Racer từ dân chơi Nhật

  • 14/06/2020
  •  
     
     
5
(1)

Honda Benly 50S đã được hô biến thành chiếc cafe racer đẹp tuyệt vời. Chủ nhân và cũng là người độ nên chiếc xe là Dora-Chan đến từ Nhật Bản.

Honda Benly 50S nguyên bản ra sao?

Đây là mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì OHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe có dung tích 50cc, được thiết kế di chuyển thông thường trên phố. Xe có vòng đời từ năm 1996 đến 2007.

Xe được đánh giá là cực ngầu nhờ vào dáng vẻ cổ điển của khung backbone cùng động cơ nằm ngang. Hơn thế nữa, xe vận hành khá hổ báo với hộp số 4 cấp và một kích thước nhỏ gọn, năng động.

Biker Dora-Chan và bản độ Cafe Racer từ Benly 50S (1999)

Dora-Chan đã biến phong cách cổ điển của Benly 50S thành một bản độ Cafe bán cổ điển độc đáo. Đây là bản độ rất cân bằng về chi tiết phụ tùng lẫn màu sắc.

Ban đầu anh này được cho chiếc xe cũ để di chuyển hằng ngày. Sau nhiều ngày tân trang một cách “vô thức” bây giờ bản độ đã trở thành một thứ để “biểu diễn”.Được biết, hiện tại Dora-chan đã lên kế hoạch để thay bộ đèn LED cho phiên bản nâng cấp kế tiếp.

Bản độ này có gì nổi trội?

[Vận Hành]

Xe vận hành tốt cho cả đường phố lẫn phượt đường dài nhờ vào những cải tiến về máy và ngoại hình. Tuy nhiên, để bão dưỡng xe tốt nhất, Dora-chan không bao giờ mang nó vận hành trong mùa mưa.

[Độ thực dụng]

Phong cách Cafe Racer gọn ghẽ, năng động. Xe tiêu thụ nhiên liệu thấp, chiều cao hợp lí (dễ chống chân). Phát huy tác dụng ở đường dốc với hợp số 4 cấp.

[Hạn chế]

Máy đười cũ và là loại máy nhỏ nên khá khó để gia cố, nâng cấp. Xe không đạt chuẩn môi trường hiện đại. Bánh xe với vành nhỏ kém an toàn trên đường tốc độ cao.

[Tổng thể]

Theo nhiều biker Nhật đánh giá, nó khá đẹp và chuẩn. Một bản độ đáng để mang đi lưu diễn cho mọi người chiêm ngưỡng.

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top