Hond Cub Fi độ được biker Thái “lên đời” đẹp long lanh

  • 29/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Cub Fi là dòng xe tiếp bước cho những thế hệ cũ , được cải tiến & mang cho mình những công nghệ hiện đại hơn.

Ở Thailand, dòng xe này khá được các biker yêu thích, điển hình là các bản độ dành cho dòng xe này với những phong cách khác nhau & chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây cũng không ngoại lệ.

Khoác cho mình bộ cánh cực đẹp & nổi bật , 70% trên dàn áo đã được phủ lớp Carbon , nó mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho xe . Phần yên đã được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hoà cùng với xe.

Cub Fi độ ‘ đẹp như mơ ‘ với khối đồ chơi hiệu của biker xứ chùa vàng.

Gỉam xóc sau Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe khi trang bị món đồ chơi kiểng này.

Góc nhìn công nghệ , có ai biết món đồ chơi này là gì không ?

Góc nhìn này chi tiết hơn , sẽ cho chúng ta thấy thêm vài món đồ chơi như bao tay Domino kết hợp cùng gù dẹp Titan , trợ lực cổ Ohlins giúp xe giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao cũng như tăng độ kiểng độc lạ cho xe.

Như lúc đầu đã nói , rất nhiều chi tiết đã được chủ xe phủ lớp Carbon bên ngoài khiến xe trở nên thẩm mỹ hơn.

Phần đầu trở nên ngầu hơn với choá đèn được độ led gương cầu bên trong , mặt nạ được trang bị rỗ trước khiến xe trở nên phong cách hơn nhưng công dụng chính của em nó vẫn là chứa đồ.

Dàn chân khá mỏng manh , nhưng đầy nổi bật với niềng nhôm ánh vàng , vỏ phuộc trước đầy cứng cáp đến từ thương hiệu Stage 6

Hệ thống phanh sau được chủ xe nâng cấp từ thắng đùm nguyên thuỷ thành thắng đĩa , việc độ thắng đĩa này khiến xe trở nên cứng cáp hơn ở mọi góc nhìn nhưng cũng có nhiều khuyết điểm.

Quay lại với nội dung , ta có thể thấy hệ thống phanh sau với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo hàng hiệu . Ống xả đến từ thương hiệu OPBR cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top