HJC ra mắt thiết kế mũ bảo hiểm RPHA11 mới “Minions Otto” và “Aliens”

  • 16/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

HJC đã mẫu thiết kế Minions Otto và Aliens mới vào bản mũ bảo hiểm RPHA11 cao cấp  của mình.

Mũ bảo hiểm RPHA11 với thiết kế Minions Otto

“Minions Otto” là mẫu dựa trên “Minions Fever” sắp tới (do Universal Studios phân phối), sẽ ra mắt vào năm 2022. Mẫu này dựa trên Otto, Minion mới, một kẻ tinh quái và hay gây rối trong số các Minion, một sinh vật bí ẩn sống để “phục vụ những kẻ xấu”. Màu vàng tươi của thức ăn yêu thích của chú minion, quả chuối, được sử dụng để tạo ra các hình họa vui nhộn với đôi mắt to, mái tóc búi cao và niềng răng lấp ló.

[Mua sắm trên Webike]
Tìm mua sản phẩm ALIENS HJH209 RPHA11 tại Webike Shopping

Mũ bảo hiểm RPHA11 với thiết kế Aliens

Mẫu Aliens dựa trên bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng “Người ngoài hành tinh” (do 20th Century Studios phân phối). Nó là sự kết hợp giữa các dạng sinh học và cơ học và kết hợp với dạng sống ngoài hành tinh bí ẩn kỳ lạ và đáng sợ, nhưng bằng cách nào đó cũng rất đẹp. Nó có bộ xương trần như động vật chân đốt, thiết kế dạng ống kéo dài từ trái sang phải và một cái đuôi nhọn với logo “ALIENS” ở phía sau đầu, khiến nó trở thành một bức tranh có thể ngắm nhìn từ mọi góc độ.

“RPHA11” là chiếc mũ bảo hiểm có độ an toàn, thoải mái và khí động học tốt nhất nhờ sử dụng lớp vỏ PIM PLUS với độ nhẹ vượt trội và khả năng hấp thụ va chạm cao, hệ thống thông gió với hiệu quả cao của việc đưa gió đi và hệ thống khóa tấm bảo vệ giúp cải thiện độ kín khí bên trong.

Cả hai sản phẩm đều có sẵn với số lượng hạn chế, với Minions Otto được bán ra vào tháng 6.

[Mua sắm trên Webike]
Tìm mua sản phẩm ALIENS HJH209 RPHA11 tại Webike Shopping

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top