HARLEY DAVIDSON Sportster IRON 1200 phượt vượt trội với DAYTONA

  • 10/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

HARLEY DAVIDSON Sportster IRON 1200 là mẫu xe được thiết kế với khả năng phượt vượt trội từ sự kết hợp của hai phong cách Mini Ape and Mid-con.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu một bộ kit mới từ Daytona để dòng xe này có thể mang được nhiều hành lý hơn cho một chuyến đi dài.

1. HARLEY DAVIDSON Sportster IRON 1200 ngầu hơn với trọn bộ baga sau HIGH Black (Bản demo)

Bộ sản phẩm bao gồm baga sau và thanh sissy bar (baga gắn yên tựa lưng, thanh treo…). Các bộ phận này rất dễ dàng tháo lắp, xếp gọn, tính tiện dụng cao. Ngoài bộ pát gắn độc quyền, sản phầm này còn có thể kết nối với các bộ phận zin của xe.

Sản phẩm bao gồm hai loại cao và thấp đi cùng 1 thanh sissy bar gắn rời, độc lập. Trong đó, phần pát kết nối giữa đuôi xe và baga sau hoàn toàn có thể điều chỉnh theo ý bạn.

2. Khung bảo vệ động cơ cho Sportster IRON 1200

Khung bảo vệ này cũng chính là 1 bộ phận gác chân khi chạy tốc độ cao. Được cấu tạo từ ống thép đường kính 25.4mm (tương tự như ghi-đông) nên độ bền rất cao.


Với độ rộng và kích cỡ vừa nêu trên, đây là vị trí lí tưởng cho bạn lắp camera hành trình góc thấp. Sản phẩm đã có tại cửa hàng Webike

3. Bộ kít đuôi xe nhỏ gọn (kết hợp tham khảo: đèn hậu, xi-nhan sau, pát biển số

Đây là set đồ tham khảo để gắn cùng bộ xi-nhan sau EP1 của Daytona. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm kết hợp tại Đây và xem thêm về bộ xi-nhan như hình tại Webike.

4. PÁT gắn đồng hồ KM tại Động cơ

Được thiết kế để người chơi có thể di chuyển vị trí đồng hồ đo xuống lốc máy. Pát có cấu tạo từ théo không gỉ và rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

>>>Xem thêm về PÁT gắn đồng hồĐồng hồ rời của Daytona

5. Kính chiếu hậu đặc biệt cho Harley Davidson model

Thiết kế với cần thép đường kính 12mm, cho khả năng chống rung tốt với mọi dòng xe HD. Cần kính dài, góc rộng hỗ trợ tăng khả năng quan sát cho biker.

Nó có thể được gắn vào đầu hoặc cuối của tay lái. Ngoài phiên bản được mô tả trong hình trên, sản phẩm còn có ba loại thiết kế khác nhau, như hình dưới đây:

>>>Xem thêm và mua loại kính độc đáo này tại cửa hàng Webike

Bạn cũng có thể tìm kiếm và tự tạo nên những set cài đặt riêng cho chiếc Iron 1200 của mình tại đây.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top