Buổi chạy thực địa đầu tiên của đội SERT

  • 09/06/2020
  •  
     
     
4
(1)

Suzuki Endurance Racing Team đã quay lại đường đua tại trường đua Vigeant vào cuối tuần rồi. Các tay đua Gregg Black, Etienne Masson và Xavier Simeon đã quay lại trên yên xe của chiếc GSX-R 1000 cho một phiên chạy thử hiệu quả cùng với đội ngũ thành viên của SERT

                                                               Đội SERT, 2020

Đội đua Suzuki Endurance Racing đã quay trở lại đường đua vào cuối tuần rồi để thực hiện buổi chạy thực địa đầu tiên sau vài tháng “trùm mền”. Đội của Damien Saulnier đã sải bước trên trường đua Val de Vienne tại Le Vigeant, trung tâm nước Pháp. Hai tay đua Gregg Black và Etienne Masson cũng đã gặp lại tay đua người Bỉ, Xavier Simeon sau cuộc tuyển dụng của SERT vào năm nay.

2 ngày chạy thử đã tạo nên cơ hội để “rửa bụi” cho cả các tay đua lẫn xe đua. Đây cũng là cơ hội để tinh chỉnh và thiết lập lại chiếc GSX-R 1000 cũng như kiểm tra, làm quen với nhà cung cấp lốp mới, hãng Dunlop, cho chặng đua 24 Heures Motos vào cuối tháng 8 tới.

Đợt chạy thực địa này đã chứng tỏ được chất lượng của 3 tay đua mới nhà Suzuki. “Xavier Simeon đã hòa nhập hoàn hảo vào đội” Damien Saulnier cho biết. “Anh ta kết hợp hiệu quả với chúng tôi với tinh thần vui vẻ hòa đồng. Tất cả ba tay đua của chúng tôi đều có những phản hồi và điều chỉnh tích cực để chuẩn bị cho cuộc đua. Các đồng đội rất tốt và có một sự năng động tích cực. Nhưng phần tốt nhất của cuối tuần này chính là việc, chúng tôi đã được trở lại giữa âm thanh và không khí của cuộc đua xe.”

Buổi chạy thực địa tiếp theo cho Suzuki Endurance Racing là ngày 16 và 17 tháng 7 tại trường đua Bugatti tại Le Mans.

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top