Giới thiệu hệ thống treo YSS và quy trình hoạt động

  • 28/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hệ thống treo YSS  là một dòng sản phẩm treo trước và sau khác nhau dành cho xe máy, từ những chiếc mini bikes cho đến các mẫu xe tourer cỡ lớn. Yss Nhật Bản liên quan đến hệ thống treo đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu và đường xá của Nhật Bản như phiên bản tiếng Nhật với câu khẩu hiệu “Ấn tượng với tất cả người lái”.

1. Hệ thống treo YSS và quy trình hoạt động

Làm thế nào để hệ thống treo YSS hoạt động?

 

2. Hệ thống treo với thiết kế màu sắc đỏ đen dành cho những mẫu xe tay ga

Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS 

Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS 
Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS  Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS  Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS  Giới thiệu quy trình hoạt động hệ thống treo YSS 

Với màu sắc đỏ-đen tạo nên vẻ ngoài thời trang với chức năng điều chỉnh giảm xóc và điều chỉnh độ cao của xe.

3. Xử lý giảm xóc cho những dòng xe off-road

YYSS Nhật Bản đã bắt đầu xử lý cú sốc off-road được chờ đợi từ lâu. MX-PISTON nâng cấp giảm xóc dựa trên hệ thống treo OEM và lò xo hạng nặng phía trước và phía sau. Đối với hệ thống treo phía sau. Họ có một loạt các pít-tông giúp tối đa hóa hiệu suất của những cú sốc trên đường.

4. [YSS x TEAM TEC2] Với mục tiêu trở thàng nhà vô địch trong giải “All Japan MFJ CUP”

Yuta Kasai của TEAM TEC2 lái chiếc HONDA CBR250RR được trang bị giảm xóc YSS ở phía trước và với YSS MR456 ở phía sau. Họ đã giành chức vô địch loạt với chiến thắng bốn lần trong cuộc đua MFJ CUP Nhật Bản.

[YSS × TEAM TEC2] sẽ tham gia đầy đủ vào MFJ CUP toàn Nhật Bản trong năm nay và chạy vòng quanh các mạch trên khắp Nhật Bản. Ở châu Âu và châu Á. Hệ thống treo YSS đã hoạt động trong nhiều cuộc đua trên và ngoài đường như WSBK và Dakar Rally, và đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ các đội đua như đội đua thế giới.


Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top