Giảm xóc sau dành riêng cho HONDA MONKEY với sự kết hợp từ G-Craft và YSS

  • 12/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Giảm xóc sau G-Craft x YSS cho Honda Monkey

Giảm xóc sau từ YSS dành riêng cho HONDA MONKEY vừa được ra mắt. YSS là một công ty đã cung cấp hệ thống treo tiêu chuẩn nhà máy – OEM cho nhiều nhà sản xuất xe máy kể từ khi thành lập vào năm 1983, chủ yếu là sản xuất sản phẩm chính hãng – OEM. Tại G-Craft, bộ giảm xóc đã được thử nghiệm nhiều lần trên đường phố và tại đường “track” để tạo ra bộ sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho MONKEY.

Có 2 loại giảm xóc trong dòng P, với khả năng điều chỉnh chiều cao xe, điều chỉnh tải trước của lò xo và một loạt chức năng điều chỉnh lực giảm chấn 25 mức độ (độ giãn dài). Đặc điểm là bộ giảm xóc có thể điều chỉnh theo cấu hình xe và cài đặt để phù hợp với phong cách lái xe riêng biệt. Các tính năng điều chỉnh khác nhau bao gồm một loạt các tình trạng vận hành, từ đường phố đến đường đua, để đảm bảo rằng bạn có thể lái xe một cách tự tin.

Bộ thân giảm xóc được đánh dấu với logo Gcraft được khắc “laser”.

Thân giảm xóc với xử lý a-nót màu bạc và lò xo màu đen phù hợp với nhiều loại xe máy. Có sẵn 2 kích cỡ: chiều dài 330mm để vừa với MONKEY 125 và phiên bản MONKEY vành 12 inch, và kích thước còn lại ngắn hơn để vừa với thân hình nhỏ gọn, của loại vành 8 inch cùng các kích thước khác.

Tính năng

  • Phạm vi điều chỉnh rộng đến 25 mức độ giảm chấn.
  • Bộ điều chỉnh tải trước kiểu trục vít
  • Bảo hành của nhà sản xuất (2 năm kể từ khi mua hàng)

Loại chiều dài 280mm:

  • Tương ứng với việc thay đổi gắp sau dài hơn đến +6cm
  • Tỷ lệ nén lò xo 13-18 N/mm 2 chiều
  • Chức năng điều chỉnh độ cao đến +10mm

Loại chiều dài 330mm:

  • Tương ứng với chiều dài gắp sau từ +14cm đến +20cm
  • Tỷ lệ nén lò xo 8-12 N/mm 2 chiều
  • Chức năng điều chỉnh độ cao ±5mm (2 chiều tăng và giảm)

Webike

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA MONKEY

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top