Giới thiệu bản độ Honda Monkey Sammy Sand đến từ Cub House

  • 10/02/2022
  •  
     
     
3
(1)

Cub House thuộc thương hiệu AP Honda đã ra mắt bản độ Honda Monkey Sammy Sand mới tại Thái Lan. Không giống như Monkey tiêu chuẩn, phiên bản này có một cái nhìn hoài cổ.

Thái Lan là nơi sản sinh ra MONKEY 125, được ra mắt lần đầu tiên dưới dạng mẫu concept tại đó vào năm 2016. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, MONKEY 125 không chỉ được bán ở Thái Lan và Nhật Bản mà còn ở châu Âu và Bắc Mỹ và đã được đón nhận nồng nhiệt.

Đối với năm 2022, House Cub House sẽ khởi đầu bằng một phiên bảng mang tới cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng có tên Sammy Sand Monkey nổi bật với thân xe màu kem sữa có sọc cam phối đen toát lên khí chất phiêu lưu nhưng vẫn đầy quyến rũ của Monkey.

Trên phần bình xăng logo Honda Wings đặc trưng của hãng xe Nhật Bản đã được thay thế bằng huy hiệu đặc biệt mạ chrome trên nền sơn đen. Đó là hình ảnh chân dung một chú khỉ – nhân vật chính của phiên bản Sammy Sand thiết kế đặc biệt chỉ dành cho bản độ này.

MONKEY 125 Special Edition đã trở thành một mặt hàng chủ lực của Cub House với một số phiên bản đặc biệt đã ra mắt trước đó, đặc biệt là MONKEY 70’s Ride Special Edition, nhằm tôn vinh phối màu CB của những năm 1970.

Monkey Sammy Sand đi kèm với hiệu suất động cơ 125 cc mới, hộp số 5 cấp và trang bị mâm xe hợp kim đen. Hiện tại bản độ này được bán ở Cub House với mức giá 108.900 Baht (Khoảng 73 triệu đồng).

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top