Giải thích về sự cố khi kết thúc chặng Bol d’Or EWC của tay đua Fores

  • 20/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Vụ va chạm mà ERC Endurance Ducati gặp phải ở giờ đầu tiên của chặng đua ngay lập tức khiến họ phải rời khỏi Bol d’Or, nguyên nhân là do khu vực mặt đường nhựa còn ướt khiến tay đua Xavi Forés không thể kiểm soát được. tốc độ của xe máy.

Forés vừa tiếp quản chiếc mô tô từ Chaz Davies, người đã dẫn đầu cuộc đua trên đường đua Paul Ricard vẫn còn ướt.

Tuy nhiên, tay đua người Tây Ban Nha chỉ chạy được ba vòng trên chiếc Ducati Panigale V4R khi anh buộc phải thực hiện một đường thay thế vào góc cua cuối cùng va phải một đoạn đường ẩm ướt, Forés mất kiểm soát và bị thương ở bàn chân và đầu gối khi ngã, trong khi số 6 bị hư khung, đồng nghĩa với việc đội tuyển Đức kết thúc chức vô địch ERC sau 50 phút đua.

Tay đua 38 tuổi cho biết: “Sau khi kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện ở Tây Ban Nha, có thể nói tôi đã may mắn hồi phục sau vụ tai nạn và chỉ bị thương nhẹ”. “Có những vết bầm tím khủng khiếp ở chân và dây chằng ở đầu gối phải của tôi bị đứa. Tôi đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể vì tôi phải đến New Jersey ở Mỹ để tham dự chặng đua MotoAmerica cuối cùng. Hy vọng cuối tuần này sức khoẻ tôi có thể bình phục. Tôi chân thành xin lỗi ERC Endurance Ducati và các đồng đội của tôi vì sự cố không thể tránh khỏi tại Bol d’Or.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top