Những con số đáng chú ý khi Đội HRC hướng đến vinh quang EWC hơn nữa

  • 07/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội HRC cùng tay đua Takumi Takahashi của Japan Post sẽ phá kỷ lục nếu anh giành chiến thắng tại Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 sắp tới.

Tay đua 34 tuổi này đã có năm chiến thắng tại vòng đua của Nhật Bản thuộc Giải vô địch sức bền FIM thế giới, nhưng một chiến thắng nữa tại sự kiện huyền thoại này sẽ giúp anh trở thành người duy nhất nắm giữ kỷ lục.

“Tôi rất vui khi được đua một lần nữa cùng Đội HRC với Japan Post tại Giải đua Suzuka 8 giờ năm nay”, Takahashi cho biết. “Đây là một năm quan trọng, vì chiến thắng này sẽ đánh dấu chiến thắng thứ ba liên tiếp của Đội HRC và là chiến thắng chung cuộc thứ 30 của Honda.

“Tôi sẽ làm việc với những người đồng đội mới của mình để có màn trình diễn ấn tượng tại Giải đua Suzuka 8 giờ và cá nhân tôi sẽ hướng đến mục tiêu lập kỷ lục về số lần chiến thắng nhiều nhất trong sự kiện này”.

Ngôi sao đang lên của Nhật Bản Teppei Nagoe, 26 tuổi, và tay đua 33 tuổi người Pháp vô địch MotoGP và tân binh EWC Johann Zarco sẽ hợp tác với Takasahi trong đội HRC số 30 cùng với Japan Post.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top