Exciter 155 VVA chính thức lộ ảnh mới khiến Winner X 2019 lo lắng

  • 06/09/2019
  •  
     
     
1
(1)

Vừa qua, Yamaha Exciter 155 VVA mới đã được một trang mạng tại Indonesia tung ra bộ ảnh concept mới. Như đã biết, Exciter còn có tên gọi khác tại thị trường Indonesia là MX King.

Từ khi hãng Honda giới thiệu mẫu xe côn tay Honda Winner X 2019 mới nhất của mình thì giới yêu xe đều hy vọng sự xuất hiện của một phiên bản Exciter hoàn toàn mới. Cái tên Exciter 155 VVA ngày càng xuất hiện rầm rộ trên các trang báo mạng đã dự đoán sự xuất hiện của phiên bản động cơ 155cc cho mẫu xe Exciter. Thực tế, Yamaha cũng đã có động cơ 155cc đang được dùng cho các mẫu xe Vixion-R hay MT-15.

Mới đây, một trang mạng của Indonesia mới đây đã tung concept Yamaha Exciter 155 VVA mới, mẫu xe này còn có tên gọi Yamaha MX King tại thị trường Indonesia.

Theo ghi nhận, Yamaha Exciter 2020 mới sẽ dùng động cơ 155 VVA (van biến thiên) cùng một số thay đổi về kiểu dáng. Động cơ mới sẽ mang tới sức mạnh lên đến 19 mã lực, mạnh hơn 4 mã lực so với động cơ 150 cc trên bản Exciter hiện tại.

Mẫu xe mới được cho là sẽ sử dụng thân sau thể thao hơn, sử dụng hình thức của Yamaha R-Series. Thân sau sử dụng hệ thống khí động học hiện đang được sử dụng trong xe máy Yamaha R1, R6 hoặc R15.

Thiết kế đèn pha theo xu hướng của Honda Winner X vừa ra mắt hồi tháng 7. Hệ thống đèn chiếu sáng được tách làm hai và dời xuống mặt nạ tương tự Winner X. Nguồn tin cũng cho biết, Yamaha Exciter mới sẽ sử dụng bánh xe tương tự trên Yamaha Vixion-R hoặc R15. Nhìn chung, khi nhìn tổng thể, mẫu xe mới mới trông góc cạnh sắc nét hơn, thể thao hơn.

Honda Winner X

Mặc dù đây không chưa phải là hình ảnh chính thức từ Yamaha, nhưng ít nhất nó cũng đưa ra một số chi tiết về mẫu xe mới. Cùng với hình ảnh Exciter 155 VVA mới nhất vừa lộ diện, bạn đọc có thể tham khảo giá xe Exciter mới tại đây: Tổng hợp giá lăn bánh xe Exciter 150 2019 mới nhất hiện tại.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top