Exciter 150 độ thần thánh với loạt đồ chơi hạng nặng và dàn áo cá mập ấn tượng

  • 06/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ trong bài viết đã được chủ xe trang bị hàng loạt đồ chơi xe máy hạng nặng, kết hợp cùng dàn áo tem cá mập vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc xe độ Exciter 150 đẳng cấp này.

Exciter 150 đã và đang là mẫu xe được dân độ xe yêu thích và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Nhờ sở hữu thiết kế góc cạnh thể thao cùng động cơ bền bỉ và mạnh mẽ, Exciter 150 thực sự thích hợp cho những cuộc lột xác ấn tượng nhất. Chiếc Exciter 150 độ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chiếc xế độ được khoác lên mình dàn áo mang họa tiết cá mập rất thu hút khi lướt trên phố. Một loạt các trang bị phụ tùng xe máy đẳng cấp cũng được chủ xe gắn thêm để làm tôn thêm giá trị của chiếc xe.

Đầu tiên, phần đầu của chiếc Exciter 150 độ này được gắn cặp tay thắng CRG Raceline Folding, một đèn LED L4 được cắt mũ tỉ mỉ sao cho lớp mặt nạ ôm trọn được đèn trợ sáng mà vẫn thẩm mỹ và không bị cản sáng.

Xe có dàn chân trước được cải tiến với dây dầu Morin kết nối truyền dầu từ tay thắng đến heo Brembo logo lớn 2 pis đối xứng. Kết hợp với đó, đĩa Galfer 245mm tăng thêm phần đẳng cấp và còn có thêm cả thót lòng CNC (do xe có đĩa 5 lỗ nhưng lắp trên mâm Yaz 4 lỗ).

Chiếc Exciter 150 độ được trang bị trợ lực Matris kẹp sườn hành trình 120mm giúp đầu chiếc xe độ trở nên ổn định hơn khi chạy với tốc độ cao.

Phần thân dưới xe có heo dầu Brembo sau được làm pát CNC xoay ngược giống như trên các dòng xe môtô PKL khác. Cần lưu ý rằng do tính chất có rãnh thoát nước nên mới có thể xoay ngược, còn các dòng heo zin khác nếu không có rãnh này thì đừng nên quay ngược rất dễ làm hư hỏng heo dầu gây mất an toàn cho xe.

Hình ảnh cuối bài là cuộc đọ dáng giữa 2 chiếc xe côn tay cùng phân khúc. Chiếc Exciter 150 độ trên đây có thể là niềm mơ ước của biết bao dân chơi xe độ nước nhà.

Webike.vn – Sưu tầm

Nguồn: Quangvu Song

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top